Học viện báo chí và tuyên truyền tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi Thi đua ái quốc”

(Sóng trẻ) – Ngày 08/6 tại hội trường lớn của Học viện báo chí và tuyên truyền diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm ngày chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi Thi đua ái quốc” và Giao lưu điển hình tiên tiến. Lễ kỷ niệm do Giám đốc Học viện cùng Đoàn học viện tổ chức nhằm mục đích đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ thi đua và tôn vinh những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc.

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm là hoạt động Dâng hoa tại khu vực tượng Bác, tầng 1 Trung tâm Thông tin – Khoa học với sự tham gia của Ban Giám đốc học viện cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên tiểu biểu và sinh viên trong Học viện. Mở đầu lễ kỷ niệm là tiết mục hát múa “Khát vọng” của đội Văn nghệ xung kích được dàn dựng hết sức công phu. 

9d5a58470_1.jpg

Tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" của đội Văn nghệ xung kích

PGS. TS Trương Ngọc Nam - Giám đốc Học viện nhấn mạnh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước là thi đua, thi đua càng cao thì yêu nước càng nhiều”. Năm vừa qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt được rất nhiều thành tích cao. Một tập thể mạnh được hình thành từ những cá nhân xuất sắc. Hệ thống thư viện của trường đã được bổ sung thêm nhiều đầu sách mới và có thêm hệ thống thư viện số. Học viện đã triển khai được chương trình cử nhân quốc tế với 2 lớp ở 2 khóa. Nài ra, cơ sở vật chất của trường cũng được nâng cấp thêm để thuận tiện cho việc học tập của sinh viên. Năm 2018, nhà trường đã cho đi vào hoạt động trường quay với tiêu chuẩn HD. Qua đó, Học viện cũng nhận thấy được sự quan trọng của việc thực hành trong học tập nhất là đối với các khối hành nghiệp vụ.

9d5a58470_4.jpg

PGS.TS Trương Ngọc Nam phát biểu

Nài ra, lễ kỷ niệm còn tổ chức giao lưu với 3 gương mặt cán bộ, giảng viên tiêu biểu: PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang - Trưởng khoa Phát thanh – Truyền hình, Th.S Đỗ Thị Hải Đăng và TS. Vũ Thanh Vân. Buổi giao lưu là những chia sẻ của các thầy cô về chuyện nghề, chuyện trên giảng đường và kinh nghiệm phấn đấu để trở thành một con người tiêu biểu. 

Bên cạnh đó là buổi giao lưu với 3 gương mặt sinh viên tiêu biểu xuất sắc của trường: Bạn Trịnh Hồng Thủy - sinh viên khóa 35, Nguyễn Lê Minh - sinh viên khóa 34 của khoa Chính trị học, Đoàn Thị Quỳnh Nga - sinh viên khóa 34 của khoa Phát Thanh – Truyền hình. 

Bạn Đoàn Thị Quỳnh Nga là một sinh viên xuất sắc của khoa Phát thanh – Truyền hình, là thành viên của Trang tin điện tử Sóng Trẻ, là chủ nhiệm của đề tài khoa học cấp trường cùng rất nhiều các thành tích tiêu biểu khác. Đến với buổi giao lưu, các bạn sinh viên chia sẻ về kinh nghiệm khi làm cán bộ lớp, cán bộ Đoàn và bí quyết học tập. Họ luôn tâm niệm rằng phải chủ động khi cơ hội đến và ngày hôm nay luôn phải khác với ngày hôm qua. 

9d5a58470_2.jpg

Giao lưu cán bộ, giảng viên tiêu biểu của Học viện

Cuối buổi lễ, Học viện tổ chức vinh danh 50 gương mặt tiêu biểu của trường gồm các sinh viên xuất sắc và cán bộ, giảng viên có thành tích tiêu biểu. 

9d5a58470_5.jpg

Vinh danh 50 gương mặt tiêu biểu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Chu Linh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN