Những nữ thủ lĩnh của trường Báo nói gì trong ngày Phụ nữ Việt Nam?

(Sóng trẻ)-Nổi tiếng với số lượng sinh viên nữ áp đảo, lẽ đương nhiên những CLB, đội, nhóm ở Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền thường được đứng đầu bởi các cô gái. Họ đều rất tài năng và dành trọn đam mê cho những hoạt động mà mình đang theo đuổi. Những nữ thủ lĩnh đã có những chia sẻ thú vị về ngày Phụ nữ Việt Nam.

1. Nguyễn Thị Hạnh – cô gái của các hoạt động tình nguyện

Hạnh là sinh viên lớp Xuất bản K33A2 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện đang là Đội trưởng đội Tình nguyện xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Không chỉ năng động tham gia các hoạt động tình nguyện. Hạnh còn có thành tích xuất sắc trong học tập khi liên tục nhận được học bổng tại Học viện Báo chí và Trung tâm tiếng Anh. Là 1 trong 17 người đại diện  tham gia chương trình 2030 Youth Force Viet Nam tại miền Bắc.

7ebcc9d5b_1.jpg
Nguyễn Thị Hạnh – cô gái của các hoạt động tình nguyện

Nói về ý nghĩa ngày 20 -10, Hạnh cho biết: “Đây là cơ hội để các bạn thể hiện những hành động tốt đẹp nhất cho những người bà, người mẹ, những người con gái.” Được biết món quà mà cô gái này mong muốn nhất trong ngày là một clip ghi lại các khoảnh khắc của mình.

2. Chi Đoàn – đội trưởng cá tính của Văn Nghệ Xung Kích

Bạn Nguyễn Thụy Chi thường được mọi người gọi là Chi Đoàn hay Chi Sue. Hiện đang là sinh viên lớp Báo Ảnh 33 và  đội Trưởng Đội Văn Nghệ Xung Kích. Cô gái này có tư tưởng khá tiến bộ về ngày 20-10. 

7ebcc9d5b_2.jpg
Chi Đoàn – đội trưởng cá tính của Văn Nghệ Xung Kích

Theo Chi thì việc trân trọng, nâng niu phụ nữ thì đàn ông phải làm mỗi ngày, theo nhiều cách chứ không phải chỉ qua những lời chúc và những món quà trong ngày 20/10. Vì vậy nên Chi cũng không mong muốn gì đặc biệt trong ngày này. Chỉ cần nó trôi qua thú vị và tốt đẹp như mọi ngày, không có cãi vã và xung đột với bất kỳ ai là được. Nhưng bạn cũng cho biết: "Tất nhiên nếu được tặng quà thì tội gì không nhận.”

Chi rất tự hào về CLB Văn Nghệ Xung Kích của mình, và nói về các bạn nữ ở đây bằng một câu: “Mình chỉ có thể nói rằng con gái VNXK rất "hay", rất thú vị như chính nơi này vậy”.

3. Mai Anh - MC tài năng đứng đầu CLB AMC

Mai Anh từ lâu đã dần trở thành người dẫn chương trình trẻ được nhiều người biết đến và mến mộ. Từ một cô bé bẽn lẽn, nhút nhát Mai Anh dần lột xác trở thành một người dẫn chương trình tự tin trên sân khấu. Cô MC của “Sinh ra từ làng” này hiện đang là chủ nhiệm của CLB MC Học Viện Báo Chí Tuyên  Truyền(AMC)

7ebcc9d5b_3.jpg
Mai Anh - MC tài năng đứng đầu CLB AMC

Nói về các bạn nữ trong CLB, Mai Anh tự hào khẳng định: “Đó đều là những cô gái có nại hình ổn, khả năng dẫn khá và có một chút kiến thức nhất định.” Chủ nhiệm của AMC cũng có lời chúc tới các thành viên nữ của mình là luôn xinh đẹp, trẻ trung và cố gắng rèn luyện kỹ năng của mình nhiều hơn để thành công trên con đường mình đã chọn.

4. Thúy Quỳnh - cô chủ nhiệm nhỏ của CLB Phát thanh Sóng Trẻ

Lương Thúy Quỳnh đang học lớp Phát Thanh 33. Từ những ngày đầu vào CLB Phát thanh Sóng Trẻ, cô gái nhỏ bé này đã nỗ lực không ngừng để nâng cao khả năng chuyên môn của bản thân. Đến nay Quỳnh đã trở thành chủ nhiệm của CLB và cho ra đời nhiều tác phẩm chất lượng trên sóng phát thanh.

Nói về dự định trong ngày 20-10, Quỳnh mong muốn nhận được những lời chúc từ mọi người xung quanh và quan trọng nhất  là có một kế hoạch liên hoan tưng bừng với các thành viên trong  CLB.

7ebcc9d5b_4.jpg
Cô chủ nhiệm nhỏ của CLB Phát thanh Sóng Trẻ

5. La Hiền - nữ chủ nhiệm xinh đẹp của CLB Guitar

La Hiền là cái tên mà bạn bè hay gọi bạn Nguyễn Thu Hiền. Cô bạn đang là sinh viên lớp báo chí đa phương tiện k33 đồng thời là chủ nhiệm CLB Ghita Học Viện Báo Chí Tuyên Truyền. Gắn bó với CLB Guitar từ những ngày đầu nhập học, Hiền mong muốn con gái trường Báo sẽ chăm chỉ luyện tập guitar hơn nữa để thể hiện rằng họ là những cô gái mạnh mẽ và tài năng.

Hiền cũng thổ lộ những mong muốn từ các thành viên là nam trong CLB vào ngày Phụ nữ Việt Nam. “Vì là 1 nữ chủ nhiệm nên mình cũng trông chờ được các bạn nam trong CLB tổ chức cho chị em một ngày 20-10 vui vẻ, còn nếu không có thì mình cũng tự tổ chức.” – cô bạn chia sẻ. 

7ebcc9d5b_5.jpg
Nữ chủ nhiệm xinh đẹp của CLB Guitar
Thực hiện
Hoàng Thế Mạnh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN