Xứ sở thần tiên “The Dreamy Land” xuất hiện tại Học viện Báo chí

(Sóng trẻ) - Spotlight là sự kiện chào tân thường niên của khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối thành công của các mùa trước, Spotlight 2023 quay trở lại với chủ đề “The Dreamy Land” tràn ngập màu sắc và thu hút.

Spotlight 2023 – The Dreamy Land là “món quà tinh thần” mà khoa Tuyên truyền dành tặng cho các bạn tân sinh viên khóa 43. Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Peter Pan cùng với ba nhân vật chủ đạo là Peter Pan, cô tiên Tinker Bell và Wendy. Ban tổ chức mong muốn gửi gắm thông điệp hãy nuôi dưỡng và bảo vệ sức khoẻ tâm lý để vượt qua mọi giới hạn, định kiến trong cuộc sống, tự do thể hiện cá tính riêng và sống thật với cảm xúc của bản thân mình.

anh-1-bo-nhan-dien-chinh-thuc-cua-spotlight-2023-the-dreamy-land.jpg
Bộ nhận diện chính thức của Spotlight 2023 – The Dreamy Land

Khi được hỏi về chương trình chào tân năm nay, bạn Ngọc Mai lớp Xuất bản điện tử khoá 42 chia sẻ: "Spotlight 2022 – The Treasure khiến mình rất ấn tượng với sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong từng khâu tổ chức từ vấn đề an ninh đến hỗ trợ khán giả tham gia đêm nhạc hội. Chính vì vậy, mình đang háo hức đến đêm nhạc của Spotlight 2023 năm nay, hy vọng là đêm nhạc sẽ thật sự bùng nổ”.

anh-2-ca-si-hoang-ton-khuay-dong-san-khau-spotlight-2022-the-treasure.jpg
Ca sĩ Hoàng Tôn khuấy động sân khấu Spotlight 2022 - The Treasure

Spotlight 2023 – The Dreamy Land đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự thu hút của các bạn tân sinh viên. Chỉ sau một tuần ra mắt, fanpage chính thức của chương trình đã nhận được lượt tương tác triển vọng với con số 1.3 nghìn lượt thích và 1.5 nghìn người theo dõi cùng với “cơn mưa” lời khen từ những người theo dõi.

anh-3-fanpage-chinh-thuc-cua-chuong-trinh-spotlight-2023-the-dreamy-land.jpg
Fanpage chính thức của chương trình Spotlight 2023 – The Dreamy Land

Bên cạnh thông điệp nhân văn được chương trình gửi gắm là các sự kiện đồng hành nổi bật như “How you these days”, “Be bloom”. Đặc biệt, đêm đại nhạc hội với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và dàn khách mời nổi tiếng chắc chắn sẽ đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Spotlight 2023 sẽ là món quà đầy bất ngờ dành tặng các bạn tân sinh viên khi chập chững những bước chân đầu tiên tại Học viện.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN