Học viện Báo chí và Tuyên truyền xuất sắc giành giải nhất cuộc thi “cùng thanh niên chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”

(Sóng trẻ) - Tối ngày 10/12, hòa chung với bầu không khí sôi động cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam, hội trường lớn Đại học Y Hà Nội cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết nhờ cuộc thi “cùng thanh niên chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”.

Cuộc thi do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên (CSAGA) phối hợp cùng Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách khoa và Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Đến với cuộc thi, người tham dự có cơ hội thưởng thức những phần trình diễn vô cùng đặc sắc, được đầu tư kỹ lưỡng của các bạn sinh viên. Nài ra, thông qua các câu hỏi liên quan tới vấn nạn bạo lực, người tham dự cũng được nâng cao hiểu biết, nhận thức về thực trạng này.

e632e672e_i_2544.jpg

Học viện Báo chí và Tuyên truyền xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi “cùng thanh niên chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”

Cuộc thi có sự tham gia của 3 trường đại học gồm: Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách khoa và Học viện báo chí và tuyên truyền. Mỗi đội thi sẽ lần lượt trải qua 3 vòng thi: Phần thi giới thiệu, phần thi kiến thức và phần thi tài năng truyền thông.

Đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay, chị Trinh - đại diện Trung tâm CSAGA chia sẻ: “Các đội thi năm nay đều đến từ những trường đại học danh giá trên địa bàn Hà Nội, các bạn là những sinh viên rất tuyệt vời. Những màn biểu diễn của các bạn rất sáng tạo và truyền thông được rất nhiều thông điệp ý nghĩa cho cuộc thi”.

e632e672e_i_2546.jpg

Phần thi của đội thi đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Trải qua các phần thi vô cùng gay thì đội thi đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về Đại học Y Hà Nội và giải ba thuộc về Đại học Bách khoa. Nài ra, đội cổ vũ đến từ Đại học Bách khoa đã xuất sắc giành giải đội cổ vũ ấn tượng nhất nhờ sự sôi động và nhiệt tình của mình.

Với thông điệp “Tôn trọng là chất liệu hàng đầu của thương hiệu” cuộc thi thực sự đã mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết của mọi người về tình trạng bạo lực ở phụ nữ và trẻ em gái.

Thu Trang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN