Hội nghị điển hình tiên tiến 2010 – 2015 : Tổng kết và tôn vinh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

(Sóng trẻ) -  Chiều nay, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội nghị điển hình tiên tiến 2010 – 2015 được tổ chức với sự tham dự của đại diện các cán bộ, công nhân, viên chức tại Học viện. Hội nghị đã tổng kết hoạt động thi đua, khen thưởng trong Học viện 5 năm qua và đề ra phương hướng trong thời gian tới.

Hội nghị có sự góp mặt của đồng chí Lê Quốc Lý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cùng tập thể Ban Giám đốc Học viện và đại diện các Ban, Khoa, Phòng trong Học viện.

b2f2cf320_a5.jpg
PGS,TS. Trương Ngọc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, PGS,TS. Trương Ngọc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã tổng kết và điểm lại những phương hướng trong thời gian sắp tới. Đánh giá cao những thành tựu đạt được, PGS,TS. Trương Ngọc Nam nhấn mạnh những phương hướng cho hoạt động thi đua khen thưởng trong Học viện, bao gồm bốn phương hướng chính là “Ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, quyết tâm xây dựng Học viện vững mạnh toàn diện”, cụ thể gồm các nhiệm vụ cụ thể như sau:

Đầu tiên, Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong công tác đào tạo, bồi dưỡng ổn định quy mô đào tạo các hệ Đại học, từng bước phát triển chuyên ngành sau đại học. Đồng thời phải từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Hai là, Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong công tác nghiên cứu khoa học, trọng tâm là biên soạn giáo trình, tài liệu tham khảo. Phấn đấu đến năm 2020 tất cả các học phần trong chương trình Đại học và sau đại học đều có giáo trình, sách tham khảo, chuyên khảo.

Ba là, Tăng cường lãnh đạo công tác quản lí hành chính, hậu cần. Thực hành tiết kiệm trong sử dụng và chi tiêu công, từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ dạy học, cải thiện điều kiện sinh hoạt ở kí túc xã, nâng cấp thư viện…

Bốn là, Tiếp tục củng cố bộ máy tổ chức theo hướng tinh gọn hiệu quả, hoàn thiện hệ thống quy chế, quy định đảm bảo yêu cầu chuẩn hóa các hoạt động. Phát huy quyền chủ động, sáng tạo của cán bộ đảng viên, sinh viên trong quản lí nhà trường.

b2f2cf320_a2.jpg
Đồng chí Lê Quốc Lý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quốc Lý đánh giá cao công tác thi đua khen thưởng trong Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bên cạnh đó, đồng chí Lê Quốc Lý còn bổ sung một số phương hướng trong thời gian tới, bao gôm:

Thứ nhất, Đẩy mạnh tinh đoan kết giữa cán bộ, công nhân, viên chức đang công tác tại Học viện. Không ngừng phát huy và củng cố khối đại đoàn kết ấy.

Thứ hai, Đẩy mạnh hơn nữa công tác thi đua danh cho mọi cá nhân, tập thể trong Học viện, đặc biệt là thi đua trong công tác giảng dạy.

b2f2cf320_a3.jpg
PGS, TS. Nguyễn Thị Trường Giang đại diện khoa Phát thanh - Truyền hình phát biểu bài tham luận

Hội nghị đã được lắng nghe những bài tham luận đến từ những đơn vị có thành tích xuất sắc trong thời gian qua, như tập thể khoa Phát thanh – Truyền hình, khoa Triết Học… 

b2f2cf320_a1.jpg
Đại diện các cá nhân, tập thể xuất sắc lên nhận bằng khen của Học viện

Hội nghị điển hinh tiên tiến đã vinh danh những cá nhân và tập thể có thanh tích xuất sắc trong giai đoạn 2010 – 2015 với những đóng góp to lớn đối với sự phát triển chung của Học viện.

Tin và ảnh: Đoàn Bổng

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN