Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn

(Sóng trẻ) - Tối 10/2, Instagram của công ty Vast Entertainment và Instagram cá nhân của diễn viên Son Ye Jin lần lượt đăng tải tâm thư thông báo việc kết hôn của diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin.

Ngày 10/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức kết hôn. Trên trang cá nhân, Son Ye Jin tâm sự: “Tôi đã tìm thấy một người mà tôi có thể dành cả đời ở bên. Đúng vậy, là anh ấy. Chúng tôi gặp nhau, tìm thấy nhau giữa dòng đời xuôi ngược và hứa hẹn sẽ xây dựng tương lai cùng nhau".

8.png
Tâm thư thông báo kết hôn của diễn viên Son Ye Jin (Ảnh: Chụp màn hình)

Cùng ngày, nam diễn viên Hyun Bin chia sẻ thư tay, trong đó anh trải lòng: “Tôi đã đưa ra quyết định kết hôn, nó vô cùng quan trọng và tôi sẽ cẩn thận bước vào chương thứ 2 của cuộc đời mình. Tôi sẽ nói lời thề nguyện với cô ấy, người luôn khiến tôi mỉm cười".

9.png
Bức thư tay của Hyun Bin được đăng tải thông qua Instagram của Vast Entertainment (Ảnh: Chụp màn hình)

Hyun Bin và Son Ye Jin là hai diễn viên hạng A tại Hàn Quốc, họ đã từng hợp tác trong nhiều bộ phim và tạo nên những “phản ứng hóa học” đặc biệt khiến khán giả thích thú.

Sau bộ phim nổi đình đám “Hạ cánh nơi anh”, những đồn đoán hẹn hò giữa Hyun Bin và Son Ye Jin càng làm dậy sóng dư luận. Ngày 1/1/2021, trang tin Dispatch đã tung loạt ảnh hẹn hò của cả hai khi Hyun Bin đưa Son Ye Jin đi đánh golf. 

10.jpg
Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác trong phim “Hạ cánh nơi anh” (Ảnh: tvN)

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức công khai hẹn hò. Kể từ đó, trên Instagram cá nhân, cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh của đối phương như một cách thể hiện tình cảm.

Thông báo kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN