Sinh viên nại ngữ với Toạ đàm học tập

(Sóng Trẻ) - Sáng 8/10, hàng trăm tân sinh viên đã tụ họp tại Hội trường đa năng (Đại học Nại ngữ) để tham gia vào buổi tọa đàm học tập.

Chương trình được các bạn sinh viên năm 3, năm 4 cùng các thầy cô trường Đại học Nại ngữ tổ chức nhằm truyền đạt những kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc về việc học đại học cho các bạn tân sinh viên.

Chương trình gồm các nội dung: Trao đổi phương pháp học tập, vấn đề nghiên cứu khoa học và trò chơi giao lưu.

 
 

_nh_2 - Upanh.com 

Các bạn tân sinh viên đặt câu hỏi cho ban tổ chức

Có nhiều câu hỏi, thắc mắc được đặt ra cho ban tổ chức cũng như các anh chị đi trước. Các bạn được chia sẻ những kinh nghiệm như: làm thế nào để học có khoa học và hiệu quả ở đại học, đăng kí môn học theo tín chỉ như thế nào, các kĩ năng học nại ngữ, làm thế nào để có được đề tài nghiên cứu khoa học thật tốt…

_nh_1 - Upanh.com 

Sinh viên khoá trước truyền đạt kinh nghiệm học tập

Bạn Phương Trang (sinh viên năm 1 – Đại học Nại Ngữ) chia sẻ: “Thực sự mình chưa làm quen được với môi trường mới. Vì thế, đến với hội thảo này, mình mong muốn có thêm được những hiểu biết mới cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm của các anh chị khoá trước để học tốt hơn ở đại học”.

_nh_3 - Upanh.com 

Chương trình thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Để tạo không khí vui vẻ và kết nối trong chương trình, nhiều trò chơi được tổ chức, đặc biệt có trò chơi đậm chất “nại ngữ” như nghe nhạc nước nài đoán bài hát. Các bạn tân sinh viên tham gia chương trình rất sôi nổi, vui vẻ và hào hứng.

 _nh_4 - Upanh.com
Không khí thật sự thân thiện và vui vẻ

“Mình đã thu được một số kinh nghiệm bổ ích cho công việc học tập sau này. Có thể những kinh nghiệm mà các anh chị khoá trước chưa hoàn toàn phù hợp với mình nhưng chắc chắn chúng sẽ giúp mình học tập tốt hơn” – bạn Thanh Tùng (sinh viên năm thứ nhất) chia sẻ.

Hội thảo học tập thực sự là một chương trình hữu ích và cần thiết cho các bạn tân sinh viên.

Võ Huệ

Lớp Truyền hình K.29a2

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

 

   

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN