Lan tỏa sức trẻ tại hội thao 'Thanh niên khỏe'

(Sóng trẻ) - Nằm trong chuỗi hoạt động của Hội trại thanh niên tại Hội Báo toàn quốc năm 2023, chiều ngày 18/3, hội thao “Thanh niên khỏe” tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, tạo sân chơi bổ ích cho các bạn đoàn viên, thanh niên.

Hội thao "Thanh niên khoẻ" là một trong chuỗi sự kiện nằm trong Hội trại thanh niên Hội Báo toàn quốc 2023. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các Đoàn thanh niên các đơn vị, tạo môi trường cho đoàn viên để phát triển về cả mặt vật chất lẫn tinh thần, cạnh tranh công bằng trong thể thao lẫn cuộc sống. Hội thao cũng thể hiện sự quan tâm kịp thời về nhu cầu vui chơi chính đáng cho các đoàn viên, thanh niên, tạo điều kiện rèn luyện sức khoẻ, kỹ năng xã hội, góp phần xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh.

Với nhiều hoạt động náo nhiệt như: kéo co, cướp cờ và nhảy bao bố, hội thao đã tạo ra không khí sôi nổi với sự tham gia của đông đảo đoàn thanh niên của 5 đơn vị: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện Hành chính Quốc gia, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội và Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội. Đây không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa đoàn viên, thanh niên mà còn là cơ hội tăng sự đoàn kết, góp phần xây dựng tập thể đoàn vững mạnh.

z4192274311178_3a7edc2ca89313a8960d468536912e56.jpg
Hội trại được tổ chức với sự tham gia của nhiều đoàn viên đến từ các trường đại học, Học Viện (Ảnh: Minh Toàn).

Đồng chí Mai Văn Kiên (20 tuổi) - thành viên BTC chia sẻ: “Các phần thi có tính cạnh tranh lớn, đội nào cũng cố gắng hết sức để mang về chiến thắng cho đơn vị của mình. Tuy nhiên, hội thao đề cao tính cạnh tranh lành mạnh, tinh thần đoàn kết giữa các cá nhân và tập thể”.

thiet-ke-chua-co-ten-11.png
Nhiều khán giả đã tràn vào cả khu vực thi đấu để cổ vũ cho các thành viên của đội (Ảnh: Minh Toàn)

Các hoạt động diễn ra trong không khí náo nhiệt, sôi động. Tham gia 3 phần thi, bạn Phạm Quang Huy (19 tuổi, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ: "Đây là cơ hội lớn để mình được gặp gỡ, kết bạn với các bạn ở các đơn vị khác. Mặc dù không giành được chiến thắng nhưng thứ mình nhận lại là tình bạn, những kỷ niệm đẹp trong tuổi trẻ”.

thiet-ke-chua-co-ten-10.png
Những trò chơi dân gian nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các thành viên tham gia và khán giả (Ảnh: Minh Toàn).
Sau Hội thao “Thanh niên khỏe”, Hội trại thanh niên tại Hội báo toàn quốc 2023 còn tổ chức Tọa đàm “Thanh niên sáng tạo, chủ động trong công cuộc chuyển đổi số hiện nay” (8h ngày 19/3), mang tới cái nhìn sâu sắc hơn về vị trí, vai trò và trách nhiệm của thanh niên trong kỷ nguyên số. Hội trại bế mạc vào 15h ngày 19/3.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN