Lễ trao giải thưởng Loa Thành lần thứ 31

(Sóng trẻ) – Sáng 14/12, tại Văn miếu Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội) diễn ra lễ trao giải thưởng Loa Thành lần thứ 31. Giải thưởng do Bộ Xây dựng, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Nhằm động viên khích lệ các sinh viên năm cuối có năng lực tốt trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, ngày 14/12/1019, Bộ Xây dựng, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dưới sự bảo trợ của Liên hiệp các hội KHKT Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ Trao giải thưởng Loa Thành lần thứ 31 tại di tích Quốc gia Đặc biệt Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn – Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng Loa Thành 2019 cùng đại diện các cơ quan, trường học và sinh viên các trường cao đẳng, đại học, học viện có thí sinh đoạt giải.

16e507524_loathanh6.jpg

Toàn cảnh buổi lễ trao giải

Giải thưởng Loa Thành năm nay có sự tham gia của 22 trường cao đẳng, đại học và học viện trong toàn quốc, tổng số lượng đồ án dự thi là 170. Trong đó Hội đồng giải thưởng dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Xây dựng  Nguyễn Đình Toàn – Chủ tịch Hội đồng cùng các thành viên Ban tổ chức đã trao 39 giải, bao gồm: 2 giải Nhất, 13 giải Nhì, 24 giải Ba và 40 giải Hội đồng. 3 trường có đồ án dự thi nhiều nhất là các trường: Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh.

16e507524_giai_nhat.jpg

2 sinh viên đại giải Nhất

16e507524_giai_nhi.jpg

Các sinh viên đạt giải Nhì

5e6c9d51d_giai_ba.jpg

Các sinh viên đạt giải Ba

5e6c9d51d_thay_co.jpg

Các thầy cô giáo hướng dẫn các đồ án đạt giải

Trong hơn 30 năm qua, giải thưởng Loa Thành đã trở một truyền thống tốt đẹp, là nguồn động viên khuyến khích trong phong trào học tập của sinh viên Việt Nam, từ đó giúp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ cho ngành Xây dựng, nuôi dưỡng và tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho các thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây đời và làm đẹp cho Tổ Quốc.

Phương Thảo

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN