MC Mai Anh - cô gái có đôi mắt biết cười

(Sóng trẻ) - Là em út trong đại gia đình MC của VTV, nhưng Mai Anh để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và để lại nhiều dấu ấn trong các chương trình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sự trẻ trung, xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ luôn làm cho Mai Anh nổi bật qua mỗi chương trình.

Trưởng thành từ những khó khăn

Cô nàng MC xinh đẹp với lối dẫn chuyên nghiệp này đang là sinh viên năm cuối thuộc Khoa phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vừa có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, vừa đảm nhận vai trò MC trong chương trình của VTV như Sinh ra từ làng, Đẹp 24/7, S Việt Nam. Cô bạn trở thành gương mặt MC trẻ được nhiều người mến mộ.

946b3d21d_anh_1_1.jpg
Cô MC xinh đẹp được rất nhiều người ngưỡng mộ

Qua mỗi chương trình chúng ta có thể thấy được sự trưởng thành hơn của Mai Anh. Cô gái trẻ đã hòa nhập vào công việc của những nhân vật, sự hiểu biết, sự trải nghiệm ngày một dày dặn hơn.

Nói về những kỷ niêm trên chuyến hành trình của mình, Mai Anh nói: “Nhiều hôm đi dẫn từ Hải Phòng về Hà Nội mệt quá ngủ quên trên xe khách bị móc túi, bị lừa ở bến xe. Có những hôm trời mưa tầm tã về không thể bắt được xe về nhà, mà nhà rất là xa. Đó là những khó khăn và cũng là kỷ niệm đáng nhớ, nhưng mà nhờ đó thì mới có nhiều cái trải nghiệm hơn, cũng như là cảm thấy mình vượt qua cái nỗi sợ hãi để cứng cáp hơn và cảm thấy mình bản lĩnh hơn chẳng sợ cái gì nữa”.

946b3d21d_anh_2.jpg
Khó khăn gặp phải lại khiến cô gái trẻ trưởng thành hơn.

Mai Anh cho biết khó khăn lớn nhất đó là việc cân bằng việc học với việc đi dẫn. Nữ MC trẻ, chia sẻ:” Khó khăn lớn nhất đối với mình là mặt thời gian. Bởi vì mình vẫn còn đi học, mà đôi khi chương trình phải quay trong 2 đến 3 ngày, sẽ rất là khó bởi vì mình là sinh viên thì việc học vẫn là quan trọng nhất, không thể nào mình nghỉ học nhiều quá để đi quay được, nhưng mà mình vẫn phải cân đối làm sao cho việc học của mình vẫn được đảm bảo”.

946b3d21d_anh_3.jpg
Mỗi chương trình là một trải nghiệm của Mai Anh 

Những trải nghiệm tại các mô hình kinh tế ở nại thành hay những vùng nông thôn không làm khó được cô MC trẻ. Mai Anh cho biết: “Mình nghĩ đó là một cái may mắn đối với mình nó giúp mình mở rộng thêm kiến thức cũng như tăng thêm cái trải nghiệm của mình trong cuộc sống”.

Từ một cô gái Hà Nội quen với những tòa nhà cao vút, những địa điểm vui chơi sang trọng, Mai Anh đã hòa nhập với công việc và trưởng thành hơn qua mỗi chương trình. 

Không ngủ quên trên chiến thắng

Với sự đam mê và gắn bó với công việc MC trong suốt những năm tháng học Đại học, Mai Anh đã có được những thành công bước đầu. Top 4 Cầu Vồng 2015 đã xây dựng được hình ảnh và phong cách cho riêng mình. Nhưng cô gái trẻ vẫn không quên tiếp thu những đóng góp để hoàn thiện mình hơn nữa trên con đường đến với ước mơ trở thành một BTV truyền hình. 

946b3d21d_anh_4.jpg
Mai Anh đang phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân

Những gì đã làm được trong thời gian qua không khiến cô gái trẻ này hài lòng với tất cả, mà luôn nỗ lực cố gắng và đặc biệt là không ngủ quên trên chiến thắng. Mai Anh tâm sự: “Nếu mà nói hài lòng thì mình sẽ không tiến bộ được nữa. Mình còn cảm thấy mình còn thiếu sót quá là nhiều điều, thì đấy là những điều mà mình luôn luôn được các anh chị góp ý cũng như bản thân mình tự nhận ra và mình sẽ cố gắng khắc phục nó cố găng sửa chữa để hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn”.

946b3d21d_anh_5.jpg
Mai Anh khiêm tốn khi nói về những thành công đã đạt được 

Chia sẻ về những dự định sắp tới Mai Anh nói: “Mục tiêu ngắn hạn của mình là ra được trường với một tấm bằng loại tốt. Sau đó thì hoàn thiện thêm cái công việc MC của mình bằng cách là tham gia trải nghiệm vào các chương trình, càng nhiều càng tốt ở nhiều thể loại để khám phá bản thân mình. Và sau đó biết đâu được khi đã có 1 công việc ổn định rồi mình muốn mở rộng bản thân mình ở các lĩnh vực khác thì sao”.

8c2425765_anh_6.jpg
Không ngại lấm bẩn cô MC vui sướng khi lần đầu tiên bắt được một chú cá to

Không ngại khó, không ngại vất vả cô gái trẻ cùng sự duyên dáng và sự chân thật Mai Anh đã góp phần vào sự thành công của nhiều chương trình với sự yêu mến của đông đảo khán giả nhất là những bạn trẻ. Với sức trẻ và nguồn năng lượng dồi dào cô gái cá tính còn có những hình ảnh vô cùng dễ thương và nụ cười tỏa nắng mà bất cứ trái tim nào cũng phải rung động.

8c2425765_anh_7.jpg
Khoảnh khắc đáng yêu của MC trẻ đốn tim fan

Chặng hành trình mà Mai Anh đã trải qua và sẽ bước tiếp sẽ không thể thiếu được thành công của ngày hôm nay. Hy vọng rằng với sự học hỏi không ngừng và bản lĩnh cô gái trẻ sẽ chạm tới những ước mơ, dự định trong tương lai.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô MC năng động này:


Bùi Thị Lan
Báo đa phương tiện 33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN