Miss Báo chí Nguyễn Mai Anh "lên dây cót" trước thềm chung kết

(Sóng trẻ) - Nguyễn Mai Anh- sinh viên lớp Báo chí Đa phương tiện K33 là đại diện cho Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia chung kết cuộc thi Cầu Vồng khu vực miền Bắc.

Là ủy viên Ban Chủ nhiệm đội Văn nghệ Xung kích, thành viên tích cực của CLB MC- AMC và cũng từng đạt được nhiều giải thưởng trong cuộc thi Press Beauty năm 2014, Mai Anh là một gương mặt nổi bật của trường  trong các hoạt động phong trào và nghiệp vụ báo chí, truyền hình, được rất nhiều người yêu quý.

Trong cuộc thi Speak up 2015 diễn ra vừa qua, Mai Anh xuất sắc khi lọt vào top 5 gương mặt trẻ MC tài năng nhất. Không ngừng phấn đấu và nỗ lực, cô nàng này còn đăng ký tham gia cuộc thi Cầu Vồng 2015 lĩnh vực MC để thử sức mình.

Trải qua nhiều vòng sơ khảo đến nay, Mai Anh đã lọt vào top 4 Miền Bắc của cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực MC và chuẩn bị bước vào trận Chung kết Miền Bắc với cơ hội tiếp bước các đàn anh, đàn chị làm rạng danh Học viện Báo chí và Tuyên truyền như MC Công Tố, MC Phan Hoàng Dương, MC Xuân Quỳnh, MC Nam Linh.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, Mai Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với 3 thí sinh vô cùng xuất sắc và bản lĩnh khác. 


489363908_maianh2.jpg
Top 4 Cầu Vồng khu vực miền Bắc- Mai Anh thứ 2 từ trái qua phải

Vào tối thứ Năm (10/9) trận chung kết Cầu Vồng Miền Bắc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 21h. Độc giả có thể bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích bằng cách nhắn SBD gửi 6270 hoặc truy cập trang web http://tempuri.org/tempuri.html chọn thí sinh để bình chọn.

Đặc biệt, các bạn sinh viên HVBCTT có thể cổ vũ cho Mai Anh và bình chọn cho cô bạn này theo hướng dẫn của chương trình để tiếp thêm sức mạnh cho Mai Anh giành chiến thắng.


489363908_maianh1.jpg
Mọi người cùng nhắn tin ủng hộ cho cô nàng Mai Anh nào

Vũ Quỳnh Khánh Linh
Báo chí Đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN