Ngày hội lớn của fans Kpop Việt tại “K-Pop Lovers Festival 2017”

(Sóng Trẻ) - Là ngày hội dành riêng cho các fans hâm mộ văn hóa Hàn Quốc, từ ngày 10 – 12/5 tại Trung tâm văn hóa Hàn Quốc (KCC - 49 Nguyễn Du, Hà Nội) đã diễn ra triển lãm "K-Pop Lovers Festival 2017".

 

Ngày hội thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu kpop tham gia

 

Năm nay là lần thứ 5 "K-Pop Lovers Festival 2017" diễn ra, thu hút rất nhiều fans Kpop tại Việt Nam tham gia. Tại đây, các fanclub có cơ hội khoe về idol cũng như FC của mình.


 

 Rất nhiều gian hàng triển lãm độc đáo

 

Với 24 gian hàng triển lãm trưng bày những món đồ fanods, các bộ sưu tập, album, ảnh, lightstick... về thần tượng mà các FC kỳ công sưu tầm, sáng tạo. Rất nhiều gian hàng với những ý tưởng độc đáo như gian của FC FT Island với mô hình biển đảo hợp với tên nhóm; gian FC Super Junior với concept đám cưới;….

 

Sau 2 ngày triển lãm, ngày 13/5/2017, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức vòng Chung kết cuộc thi hát và nhảy K-Pop dành cho các FC và Vòng loại K-Pop World Festival 2017 dành cho các cá nhân, nhóm nhạc.

 

Theo BTC chia sẻ, các FC vượt qua vòng loại và có mặt trong vòng Chung kết năm nay là: FC EXO VN, FC SEVENTEEN, FC BTS, FC INFINITE - FC LOVELYZ - FC WOLLIM. Nài ra, đêm chung kết còn có 11 tiết mục dance cover của các cá nhân/ nhóm và 4 tiết mục hát cover của cá nhân/ nhóm sau khi tham dự đợt sơ tuyển diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 4 vừa qua.

 

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp tại “K - Pop Lovers Festival 2017” năm nay









Video:



Thu Hà

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN