IU trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci

(Sóng trẻ) - Từ đại sứ khu vực Hàn Quốc, IU chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci.

Vào ngày 30/5, Gucci đã đăng bài viết trên Instagram chính thức của mình: "Đại sứ thương hiệu toàn cầu Lee Ji-eun đã mặc một chiếc đầm dài Gucci đính pha lê trên váy tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75".
Đồng thời, cũng chia sẻ hình ảnh IU tạo dáng trước ống kính phóng viên tại sự kiện Cannes.

c7ba31ad5d9a9dc4c48b.jpg
IU mặc váy của Gucci trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 75. (Ảnh: Getty Images)

 

Đây là lần đầu tiên Gucci chính thức gọi IU là đại sứ toàn cầu của mình. IU đã duy trì mối quan hệ hợp tác sau khi trở thành đại sứ Gucci tại khu vực Hàn Quốc vào năm 2020, không chỉ giới hạn trong các hoạt động ở Hàn Quốc mà đã nâng cấp lên thành đại sứ thương hiệu toàn cầu đại diện cho toàn bộ thương hiệu.

Tuy nhiên, Gucci không nói rõ thời điểm IU được nâng cấp danh phận đại sứ toàn cầu. Một quan chức của Gucci cho biết: "Do sự cạnh tranh với các thương hiệu khác, rất khó để tiết lộ thời điểm IU chính thức ký hợp đồng với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu."

Khoảng thời gian IU trở thành đại sứ toàn cầu của GUCCI được cho là vào khoảng nửa đầu năm nay. Việc IU được thăng chức trở thành đại sứ toàn cầu của GUCCI trước đây chỉ được lan truyền trong giới người hâm mộ và chưa bao giờ được tiết lộ trên quy mô lớn trong nhãn hàng.

Trước đó, một người có liên quan đến Gucci đã nói trên SNS: "Tôi chờ mong IU, người đã bộc lộ tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, điện ảnh, phim truyền hình và quảng cáo, và sẽ tạo thêm ánh sáng cho thương hiệu thông qua các hoạt động sôi nổi hơn."

Thông qua lần nâng cấp này của IU, Gucci đã trở thành thương hiệu nâng 4 nghệ sĩ Hàn Quốc lên vị trí đại sứ toàn cầu.

Gucci dự kiến ​​sẽ thực hiện nhiều hoạt động toàn cầu khác nhau với IU. Việc diện thương hiệu Gucci tại Liên hoan phim Cannes lần này cũng là dịp IU chính thức mở màn cho các hoạt động quảng bá toàn cầu cùng Gucci.

IU là 1 trong 4 ngôi sao Hàn Quốc giữ vai trò Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Gucci bên cạnh Kai (EXO), nam diễn viên Lee Jung Jae và nữ diễn viên Shin Min Ah. Trước đó vào năm 2020, IU được Gucci chọn làm Đại sứ khu vực Hàn Quốc.

 

Nguồn: Naver

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN