Ngày hội việc làm 2015- trao cơ hội việc làm đến hàng nghìn sinh viê

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 18/10, tại ký túc xá Mễ Trì, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, HN đã diễn ra chương trình Ngày hội việc làm 2015 với quy mô lớn. Ngày hội việc làm đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều đơn vị tham gia và sự có mặt của hàng nghìn bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình Ngày hội việc làm do báo Sinh viên Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ sinh viên (ĐHQG Hà Nội), Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ- ASEAN tổ chức. Chương trình đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên, tân cử nhân đến với ngày hội.

Ngày hội việc làm có sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng với gần 1000 vị trí tuyển dụng liên quan đến các lĩnh vực như Báo chí - truyền thông, Giáo dục - Đào tạo, Môi trường, Kiến trúc,... Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi VTV6, Zing.vn và Dantri.vn.

Ngay từ 8h sáng sân ký túc xá Mễ Trì đã có không ít các bạn sinh viên đến từ khắp các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đến tham gia. Chương trình diễn ra gồm các phiên tọa đàm trong hội trường và các gian hàng bên nài sân ký túc xá.

832653c8f_nhvl_1.jpg
Nhiều bạn sinh viên đã đến với Ngày hội việc làm ngay từ rất sớm

832653c8f_nhvl_3.jpg
Những trò chơi của gian hàng VTV6  thu hút  sự chú ý của các bạn sinh viên

Trước khi đến với các gian hàng, các bạn sinh viên và tân cử nhân đã được lắng nghe những chia sẻ vô cùng hữu ích từ các diễn giả như chị Mai Trang Thanh (Tổng giám đốc Honeywell Việt Nam), hay chị Đặng Thị Việt Anh (Giám đốc nhân sự miền Bắc Coca-Cola Việt Nam). Nhiều câu hỏi được đặt ra cho các diễn giả như: Làm thế nào để có phương pháp học tập tốt? Bí quyết để có được một CV xin việc ấn tượng khi vừa mới ra trường?... Tất cả các thắc mắc của các bạn sinh viên đều được các diễn giả giải đáp một cách chi tiết, cụ thể.

e530fb1d8_nhvl_5.jpg
Các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn

e530fb1d8_nhvl_4.jpg
Nhiều hoạt động khác diễn ra tại sân ký túc xá

e530fb1d8_nhvl_2.jpg
Nhiều gian hàng khác nhau trong ngày hội

Bên cạnh những phiên tọa đàm, hàng nghìn sinh viên đã được hòa trong không khí hân hoan của Ngày hội việc làm. Nhiều những bạn đã tìm được cho mình các vị trí phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân. Chia sẻ suy nghĩ về Ngày hội việc làm 2015, bạn Thùy Chi, sinh viên năm cuối trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói: "Mình thấy chương trình hết sức có ý nghĩa đối với sinh viên, đặc biệt là đối với những sinh viên năm cuối như mình. Tại đây mình đã tìm được những công việc mà bản thân cảm thấy hứng thú, rất hy vọng mình sẽ chính thức tìm được việc làm trong số những vị trí mà mình đã ứng tuyển tại đây".

Ngày hội việc làm 2015 với mục đích hướng nghiệp, trao cơ hội việc làm đến với các bạn sinh viên thực sự là một chương trình bổ ích và có ý nghĩa. Dưới đây là một số hình ảnh về Ngày hội việc làm 2015 diễn ra vào ngày 18-10:

Nguyễn Mơ - Nguyễn Tuyến
BMĐT K34- TH K35A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN