Nha Trang- Cô gái có duyên với những giải thưởng

(Sóng Trẻ) - Mọi người vẫn thường biết đến một Phan Nha Trang xinh xắn, đa tài, cá tính và gặt hái được nhiều giải thưởng, nhưng người ta sẽ còn thấy một Phan Nha Trang khác: thẳng thắn, tự tin, kiêu hãnh và đa cảm qua bài phỏng vấn dưới đây. Cùng nghe cô bạn 22 tuổi – đang là sinh viên năm cuối ĐH KHXHNV và sinh viên năm nhất FPT Arena (ĐH FPT) chia sẻ quan điểm và tâm tư của mình về học tập, tình yêu cũng như những niềm đam mê trong cuộc sống.

Dưới đây là bộ sưu tập giải thưởng của Phan Nha Trang:

-          Miss Ngôn Ngữ năm 2007

-          Miss Tài Năng- Nữ sinh thanh lịch KHXH&NV năm 2008.

-          Danh hiệu “Sao tháng Giêng” năm học 2007- 2008 cho sinh viên có nhiều đóng góp trong công tác Hội và phong trào sinh viên của trường KHXH&NV.

-          Bằng khen của Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh - Đại học Quốc gia Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua tháng Thanh niên năm 2008.

-          Bằng khen của Ban chấp hành Đoàn trường KHXH&NV năm 2009.

-          Giải nhất khởi nghiệp 4, chủ đề thời trang của đài truyền hình Việt Nam.

-          Giải nhất ảnh phóng sự cuộc thi “Hà Nội- những gánh hàng rong” do Bảo tàng phụ nữ Việt Nam tổ chức.

-          Trang cùng với nhóm “10 thương” giành giải nhất cuộc thi ảnh trên “ Xôn xao xóm 3” chủ đề ảnh Ý niệm.

-          Giải ba “12 cá tính lên đường xuyên Việt”.

-          Giải nhì Be U Nik 3, chủ đề nhiếp ảnh.

-          Tham gia triển lãm Open với bộ ảnh ý niệm “ Giới tính thứ 3” do Nhóm Kết nối và Chia sẻ thông tin (ICS) và viện nghiên cứu Kinh tế, Xã hội và Môi trường (iSEE) tổ chức.

-          Giải nhất triển lãm “ Just do it 4” , FPT Arena




Xinh xắn, cá tính, đa tài và gặt hái được nhiều giải thưởng – đó là những từ người ta thường dùng khi nói về Trang. Còn nếu để Trang tự nói về bản thân mình, bạn sẽ dùng những từ gì?

Bạn thân mình dùng từ “ dị”, còn mình, nếu được tự nhìn qua gương, mình sẽ dùng 2 từ kiêu hãnh và đa cảm.

Là một gương mặt xinh xắn, dễ thương và khá quen thuộc trong cộng đồng mạng nhiều năm nay, được biết đến trên truyền hình qua chương trình Khởi nghiệp 4 chủ đề thời trang của ĐTH VN và gần đây là “12 cá tính lên đường xuyên Việt” chiếu trên HTV7 và VTC1, cảm xúc của bạn như thế nào khi mình ngày càng được biết đến nhiều hơn và bị chú ý hơn khi ra đường?

Mình có một sở thích là chỉ “ đẹp” khi cần, nên nài đường chắc không ai nhận ra mình đâu. Nhiều khi cũng thấy tự hào vì những gì mình đã làm được, tự hào vì cái tên của mình không bị lãng quên, và mặc dù truyền hình, báo chí là công cụ khá tốt để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, sau ánh đèn sân khấu, sau sự hào nhoáng họ ca tụng mình là những lựa chọn khắc nghiệt. Có người đánh đổi để vươn lên, có người thoái lui với một niềm vui nho nhỏ. Mình yêu những niềm vui nho nhỏ.

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN