Nhìn lại chặng đường của Rapper 1nG tại King of Rap 2020

Dù chặng đường tại King of Rap mùa đầu tiên của 1nG không quá dài nhưng anh đã để lại được những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả.

1.jpg
Xuất hiện ở tập đầu tiên cùng bản Rap Love đầy day dứt, 1nG – Lại Đức Hùng đã khiến hai giám khảo BigDaddy và Đạt Maniac hết lời khen ngợi. Ảnh: Saostar
2.jpg
Thậm chí, giám khảo BigDaddy còn nhận xét “Ngay từ câu flow đầu tiên của bạn, mình đã hình dung ra anh LK”. Với phong thái trình diễn điềm đạm, kĩ năng chơi nhạc tốt đã giúp phần thi của 1nG nhận được 4 chọn của ban giám khảo. Ảnh: Saostar.
3.jpg
Ở vòng Đấu nhóm, 1nG tiếp tục mang màu sắc Rap Love lên sân khấu. Anh đã thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của một chàng trai luôn say đắm trong một mối tình đã tan vỡ, kết hợp cùng giai điệu nhẹ nhàng và ca từ sâu lắng. Ảnh: Saostar.
4.jpg
Vẫn duy trì phong cách trình diễn điềm đạm, phù hợp với nội dung của ca khúc và sự biến chuyển rõ rệt so với vòng đầu, anh đã nhận được 8 likes từ giám khảo Lil’ Shady và chính thức có mặt trong Top 40 King of Rap mùa đầu tiên. Ảnh: Saostar.
5.jpg
Bước vào vòng đấu sinh tử Samples King of Rap 2020, 1nG đã mang đến một tiết mục đầy năng lượng trên nền bài hát nổi tiếng của Tiên Tiên – “Vì tôi còn sống”. Lựa chọn chủ đề Rap về cuộc sống, 1nG không chỉ thể hiện kỹ thuật "bắn rap" điêu luyện mà màn trình diễn của anh còn đưa đến bài học ý nghĩa và chất chứa nhiều cảm xúc. Ảnh: Saostar.
6.jpg
Mang đến một tiết mục ấn tượng, tuy nhiên vì nhận được lượt likes ít hơn đối thủ là Vsoul, 1nG đã phải dừng bước đầy nuổi tiếc tại chặng đường của King of Rap 2020. Dẫu vậy, “Vì tôi còn sống” vẫn là tiết mục để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả và các huấn luyện viên. Ảnh: Saostar.

Chương trình giao lưu trực tuyến “Rapper 1nG – Hành trình theo đuổi nghệ thuật rap” sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 28/11, tại Coffee Cây – số 137 Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Chương trình sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang điện tử Sóng trẻ (http://songtre.com.vn/) và phát trực tiếp trên fanpage Sóng trẻ. Kính mong quý độc giả yêu mến Rapper 1nG có thể gửi những câu hỏi cho chúng tôi qua hòm thư điện tử [email protected].

Ban Biên tập Sóng Trẻ rất mong nhận được sự tương tác và theo dõi của quý độc giả.

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

 

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN