Nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm nhạc “Spotlight 2022 - The Treasure”

(Sóng trẻ) - Tối ngày 8/11 vừa qua, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đại nhạc hội “Spotlight 2022 - The Treasure” đã diễn ra thành công thu hút sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên. Đêm nhạc cùng nhiều tiết mục công phu đã để lại nhiều khoảnh khắc khó quên trong lòng khán giả.

anh-1-spotlight-co-su-tham-gia-cua-dong-dao-cac-ban-sinh-vien.JPG
Spotlight có sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên 

Là sự kiện được tổ chức thường niên của khoa Tuyên truyền - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sau một năm vắng bóng do dịch covid, Spotlight 2022 quay trở lại đầy bùng nổ với chủ đề “The Treasure” (Tạm dịch: Kho báu). 

Đêm nhạc hội chính là chặng cuối cùng trên hành trình đi tìm kho báu của các bạn tân sinh viên K42, không có hành trình nào là dễ dàng, phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới có thể chạm tay đến kho báu. Vì vậy Ban tổ chức mong rằng các bạn tân sinh viên sẽ trân trọng hành trình này, mong các bạn hòa nhập với môi trường mới và sẵn sàng bước vào ngưỡng cửa của “người lớn”.

Tạo nên sự thành công của đêm chắc chắn không thể thiếu được các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp trong đó nổi bật là Tuyên truyền ca - tiết mục có sự tham gia của các thầy cô đã thể hiện được tinh thần, khí thế của khoa Tuyên truyền cũng như Spotlight 2022.

anh-2-cac-thay-co-khoa-tuyen-truyen-tao-nen-lan-gio-moi-khi-the-hien-ca-khuc-tuyen-truyen-ca.JPG
Các thầy cô khoa Tuyên truyền tạo nên làn gió mới khi thể hiện ca khúc Tuyên truyền ca
anh-3-nhung-dong-tac-uyen-chuyen-mem-mai-cua-doi-van-nghe-duoc-the-hien-trong-bai-mua-tay-trai-chi-trang.JPG
Những động tác uyển chuyển, mềm mại của đội văn nghệ được thể hiện trong bài múa “Tay trái chỉ trăng” 
anh-4-tiet-muc-rap-thu-do-cypher-khuay-dong-bau-khong-khi.JPG
Tiết mục rap “Thủ đô cypher” khuấy động bầu không khí 

 

Đặc sản trong mỗi mùa sự kiện chính là Kịch tuyên truyền. “Kho báu…ú òa” là món quà nhân văn mang nhiều thông điệp ý nghĩa, không chỉ tạo nên không khí vui vẻ, vở kịch còn muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên rằng đến cuối hành trình, kho báu mà các bạn thu được chính là những bài học về sự trưởng thành, về tình bạn, tình yêu.

anh-5-vo-kich-kho-bau-u-oa-dua-khan-gia-di-het-tu-bat-ngo-nay-den-bat-ngo-khac-dem-nhac-cang-tro-nen-thu-vi-hon-bao-gio-het.JPG
Vở kịch "”Kho báu...ú òa" đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đêm nhạc càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết 

Và hội trường C “nóng” hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của hai ca sĩ khách mời Hoàng Duyên, Hoàng Tôn cùng những bản hit tuyệt vời đã khuấy động bầu không khí .

anh-6-hoang-duyen-cung-ca-khuc-cuc-hot-sai-gon-dau-long-qua.JPG
Hoàng Duyên cùng ca khúc cực hot “Sài Gòn đau lòng quá”
anh-7-hoang-ton-cuc-chay-voi-sinh-vien-bao-chi.JPG
Hoàng Tôn cực cháy với sinh viên Báo chí 
anh-8-rat-nhieu-anh-den-flash-dung-dua-theo-giai-dieu-cua-only-you.jpg
Rất nhiều ánh đèn flash đung đưa theo giai điệu của “Only you” 

Những cảm xúc đi từ sâu lắng đến bùng nổ chắc chắn sẽ được in dấu trong lòng mỗi bạn sinh viên K42, Ban tổ chức hy vọng các bạn sinh viên sẽ tỏa sáng hết mình trong khoảng thời gian học tập dưới mái trường học viện, luôn cố gắng để tìm được kho báu riêng của bản thân.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN