Những màn comeback đáng mong đợi trong tháng 4 này của các idol Kpop

(Sóng trẻ) – Sau những ngày tháng vắng bóng trên đường đua âm nhạc, các ngôi sao đình đám như: Suho (EXO), BIGBANG…sẽ trở lại sân khấu với các dự án âm nhạc mới mẻ trong tháng 4 này.

Suho của EXO (4/4)

Theo công ty quản lý của nam idol - SM Entertainment: "Suho đã tham gia vào quá trình sáng tạo của tất cả sáu bài hát trong album mới của anh ấy" công ty cho biết trong một thông báo "Nó chủ yếu xoay quanh chủ đề thời gian. Đĩa đơn chính, đặc biệt, là một bài hát progressive rock kể về một người đàn ông nhìn thấy thế giới trống rỗng và đầy màu xám của mình thay đổi sau khi anh ấy đoàn tụ với người thân yêu của mình".

optimize-5.jpg
Suho, trưởng nhóm nhạc nam K-pop EXO. (Ảnh: SM Entertainment)

Suho tên thật là Kim Jun Myeon, ra mắt với vai trò là trưởng nhóm của EXO, nhóm được thành lập vào năm 2012 với ca khúc "MAMA". Sau ra mắt, EXO ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc với hàng loạt bản hit, chẳng hạn như "Growl" (2013) và "Call Me Baby" (2015). Vào năm 2020, Suho đã công bố dự án solo đầu tiên của mình với ca khúc "Self – Portrait", trước khi anh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

BIGBANG (5/4)

28c1dfef9a8648dca305fbe139a568f9.jpg
Nhóm nhạc đình đám BIGBANG. (Ảnh: YG Entertainment)

BIGBANG được biết đến là một trong những nhóm nhạc thành công nhất trong lịch sử K-pop, nơi đã tạo ra hàng loạt hit gây sốt trên thị trường âm nhạc như "Haru Haru" (2008).

Dự kiến trong tháng 4 này, nhóm sẽ có màn trở lại ​​với ca khúc mới có tựa đề "Still Life" sau 4 năm vắng bóng kể từ khi ca khúc "Flower Road" trình làng vào năm 2018.

"Still Life" là dự án đầu tiên của BIGBANG sau sự rời nhóm của thành viên Seungri vào năm 2019, người đã từ bỏ hoạt động sau khi vướng vào một loạt vụ bê bối liên quan đến môi giới mại dâm và cờ bạc ở nước ngoài. Nam nghệ sĩ đã bị tòa án Lực lượng vũ trang Hàn Quốc tuyên phạt một năm rưỡi tù giam vào tháng 1/2022.

Công ty YG cho biết: "Still Life" sẽ là một giai điệu về những ngày đã qua của các thành viên"

Vào tháng 2/2022, công ty YG đại diện cho BIGBANG kể từ khi ra mắt vào năm 2006, thông báo rằng thành viên TOP sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty. “TOP sẽ đảm nhận những thử thách khác nhau với tư cách là một nghệ sĩ và một doanh nhân. Nhưng anh ấy vẫn sẽ là một phần của BIGBANG bất cứ khi nào anh ấy muốn”.

Monsta X (11/4)

250eadb4245048ec881929a1b3e78365.jpg
Nhóm nhạc nam K - pop Monsta X (Ảnh: Starship Entertainment)

Monsta X dự kiến ​​sẽ có màn trở lại thành công với sản phẩm mới mang tên "SHAPE of LOVE" vào 11/4 tới.

Mặc dù thông tin chi tiết về mini - album chưa được tiết lộ nhưng thành viên Joohoney đã tham gia sản xuất ca khúc chính - "Love" cùng với Hyungwon và IM tham gia vào quá trình sáng tạo "Burning Up" và "AND”.

"SHAPE of LOVE "sẽ đề cập đến các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như tình yêu của các thành viên dành cho người hâm mộ của họ" Công ty quản lý Starship Entertainment của nhóm cho biết trong một thông báo.

Monsta X bùng nổ trên sàn đấu K-pop vào năm 2015 với album "Trespass". Thành viên Shownu hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.

Onew (11/4)

Album solo "Dice" của Onew (SHINee) cũng sẽ lên kệ vào ngày 11/4.

0840b5a7e5834277a84fcd9b2984eca2.jpg
Thành viên SHINee Onew. (Ảnh: SM Entertainment)

Theo công ty quản lý của nam idol - SM Entertainment, "Dice" đứng đầu là đĩa đơn chính cùng tên, album sẽ mang đến sáu bài hát thuộc nhiều thể loại.

 “Album sẽ là ánh sáng lan tỏa giọng hát và sự rung cảm độc đáo của Onew” công ty cho biết trong một thông báo hôm thứ tư.

Onew là trưởng nhóm của SHINee, ra mắt vào năm 2008 với "Replay". Nam idol đã ra mắt solo vào năm 2018 với mini-album chỉ năm ngày trước khi tham gia quân đội.

Nguồn: The Korea Times

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN