Những phụ kiện cho mùa đông ấm áp

(Sóng Trẻ) - Mùa đông đến, bên cạnh việc lựa chọn trang phục thì việc lựa chọn các phụ kiện để vừa giữ ấm cho cơ thể vừa làm đẹp cho bản thân là điều luôn được các bạn nữ quan tâm. 

Mũ len

Phụ kiện đầu tiên  không thể không nhắc tới đó chính là những chiếc mũ len. Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng mũ len đang dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong việc giữ ấm, bảo vệ đầu và tai của các bạn nữ. Hiện nay, có khá nhiều kiểu mũ đang được ưa chuộng như mũ len tai mèo, mũ phi công, mũ beanie...

4ae9e1b6c_anh_2.jpg



4ae9e1b6c_anh_1.jpg


Khăn 

Thay vì luôn phải sử dụng những chiếc áo len cổ lọ để giữ ấm phần cổ tại sao chúng ta không thử kết hợp những bộ trang phục của mình với những chiếc khăn ống, khăn bèo, khăn túi,... Với rất nhiều kiểu khăn như vậy, thì tùy vào sự sáng tạo cũng như phong cách của mỗi người mà chúng ta có rất nhiều cách để quàng khăn và mix khăn cùng với trang phục. 


4ae9e1b6c_anh_4.jpg

4ae9e1b6c_anh_5.jpg


Găng tay

Găng tay muà đông chủ yếu được làm từ len và da, 2 chất liệu giữ  nhiệt tốt giúp ủ ấm cho đôi tay. Những đôi găng tay da sẽ phù hợp với những bạn nữ có gu thời trang cổ điển, góp phần tôn lên vẻ đẹp những bộ trang phục thanh lịch.  Với những bạn nữ dễ thương và đơn giản, các bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những đôi găng tay len với nhiều màu sắc và kiểu dáng đáng yêu.

c951c9981_anh_7.jpg


Tất chân

Váy và quần sooc là 2 item không thể thiếu của các bạn nữ vào muà hè. Vậy với thời tiết lạnh giá của mùa đông, làm thế nào để các bạn nữ vẫn có thể diện được những bộ váy xinh xắn và những chiếc quần sooc phong cách? Bởi vậy lúc này những đôi tất chân chính là giải pháp cho bạn. Bạn vẫn có thể thoải mái thể hiện sự nữ tính và năng động của mình qua những bộ váy và quần sooc ngắn kết hợp với những đôi tất chân cao cổ hay những chiếc quần tất.


c951c9981_anh_9.jpg



Nguyễn Yến
Phát thanh K.31


 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN