Phút Cuối 2021: Buổi livestream đong đầy cảm xúc của sinh viên trường Báo 

(Sóng trẻ) -  Buổi livestream gặp mặt, tri ân các bạn sinh viên K37 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền  diễn ra trên trang Facebook Phút Cuối 2021 - Khởi thu hút được sự tham dự đông đảo của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối.

Phút Cuối là sự kiện thường niên được Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí & Tuyên truyền tổ chắc nhằm ghi lại những kỷ niệm, dấu ấn đẹp đẽ thời thanh xuân dành tặng cho các bạn sinh viên cuối khoá. Đây cũng còn là sự kiện hấp dẫn không thể bỏ lỡ của sinh viên trường Báo, đặc biệt là đối với các sinh viên năm cuối sắp ra trường.

Với chủ đề “KHỞI”, chương trình mong muốn sẽ là bước đánh dấu cho một khởi đầu mới của các bạn sinh viên K37.

Do dịch Covid 19 có những diễn biến phức tạp, đêm nhạc thường niên của chương trình được thay bằng buổi Livestream gặp mặt, tri ân. Dù được tổ chức dưới hình thức trực tuyến nhưng Phút Cuối 2021 cũng đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. 

anh-1.jpg
Phút cuối 2021 mở màn đầy ấn tượng cùng 2 MC Ngọc Tiến - Phương Anh

 

 

anh-2.jpg
Những khoảnh khắc đầy kỉ niệm của sinh viên K37 đều được chương trình ghi lại.

 

 

anh-4.jpg
Những kỷ niệm tươi đẹp của một thời tuổi trẻ vẫn mãi trong tim của các bạn sinh viên K37.

Bạn Nguyên Hạnh - Trưởng ban Truyền thông Phút Cuối 2021 chia sẻ: “Năm nay chương trình được tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, BTC không thể thực hiện một đêm nhạc offline với quy mô lớn như mọi năm, công tác chuẩn bị các hoạt động khác cũng không thể tiến hành như bình thường bởi chúng mình không thể gặp mặt trực tiếp để bàn bạc ý tưởng. Tuy nhiên, BTC cố gắng để mang đến cho anh chị K37 "phút cuối" online trọn vẹn và đong đầy tình cảm nhất. Đây là món quà tri ân chân thành cho những nỗ lực và cống hiến của anh chị dưới mái trường Học viện. Mong rằng Phút Cuối 2021 - KHỞI không phải là một kết thúc mà sẽ mở ra một chặng đường mới trong cuộc sống của anh chị, chúc anh chị K37 sẽ luôn may mắn, thành công trên chặng đường mình đã lựa chọn!"

anh-7.jpg
Chương trình được BTC lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo.

Buổi livestream kết thức với ca khúc Phút Cuối đã được vang lên qua sự thể hiện của chính các bạn sinh viên K37 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tất cả như một lời tạm biệt thân thương với ngôi trường sau 4 năm gắn bó.

anh-8.png
“Phút Cuối dành trọn cho nhau”, cho dù cuộc sống mai sau có thế nào, thì tuổi trẻ năm ấy ta đã “cháy” hết mình, tất cả kỷ niệm tươi đẹp đó sẽ không bao giờ phai mờ.

Phút cuối 2021 - KHỞI đã khép lại với một buổi gặp mặt trực tuyến khó quên và ngập tràn những xúc cảm. Hi vọng rằng những ước mơ, những đam mê, hoài bão tuổi trẻ của những sinh viên năm cuối sẽ tiếp tục được cất cánh, bay cao và bay xa hơn nữa.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN