Quét vôi cây xanh – hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực

(Sóng trẻ) - Sáng nay ngày 07/05, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đoàn thanh niên Học viện báo chí và Tuyên truyền đã chính thức thực hiện hoạt động tình nguyện quét vôi xanh trong khuôn viên Học viện và KTX Học viện. 

Hoạt động được chia ra làm 2 ngày: Ngày 07/05 từ 6h00 – 17h00 tại khuôn viên Học viện. Ngày 08/05 từ 6h00 – 17h00 tại khuôn viên KTX Học viện. Đây là một trong số những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm hưởng ứng chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc: hướng tới kỷ niệm 125 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Đảng bộ Học viện Báo chí và Tuyên truyền lần thứ X nhiệm kỳ 2015 – 2020.

e262f4a0a_i_0061.jpg

Tham gia hoạt động tình nguyện có: Th,S. Thái Hồng Đức – Trưởng Ban Phong trào Đoàn Học viện, thành viên Đội Tình nguyện xung kích, văn phòng  Đoàn Học viện, Đội Máu, các Hội đồng hương đang hoạt động tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

e262f4a0a_i_0041.jpg

Hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, ý thức trách nhiệm của đoàn viên Học viện trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường, cảnh quan xanh của Học viện, là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Qua đó tạo cơ hội để các bạn Đoàn viên phát huy kỷ luật, đoàn kết tập thể và ý thức trách nhiệm cộng đồng, tuyên truyền giáo dục thế hệ trẻ trong việc giữ gìn môi trường sống, cải thiện tình trạng biến đổi khí hậu.  

e262f4a0a_i_0070.jpg

Bạn Phạm Anh Tú – BCN Đội Tình nguyện xung kích chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong các hoạt động tình nguyện mà Tú đã từng tham gia, làm việc ý nghĩa ngay tại trường và được làm cùng các bạn đoàn viên của nhiều đội, nhóm khác nhau nên thấy rất thú vị. Tú mong muốn rằng sắp tới sẽ có thêm những hoạt động mới để thu hút đoàn viên tham gia đông đảo hơn nữa”.

e262f4a0a_i_0241.jpg

Kết thúc ngày thứ nhất hoạt động cây xanh trong khuôn viên của Học viện đã được quét vôi trắng mới mẻ thiết thực hưởng ứng các ngày lễ lớn trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Bích Liên
Quản Lý văn hóa tư tưởng K32A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN