Rộn ràng buổi tuyển thành viên Sóng Trẻ Festival 2022

(Sóng trẻ) - Chiều 19/9, buổi tuyển thành viên Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2022 diễn ra tại tòa B6 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút sự tham gia của gần 300 thí sinh đến từ nhiều chuyên ngành trong Học viện.

Được biết đến là một trong những “đặc sản” sự kiện của trường Báo, Sóng Trẻ Festival là chương trình được rất nhiều sinh viên trong và ngoài Học viện yêu thích, mong đợi. Tới thời điểm hiện tại, chương trình càng tỏ rõ sức hút khi thu về gần 300 đơn đăng ký tham gia ứng tuyển thành viên ban tổ chức. 

1-1.jpg
Những gương mặt đầy triển vọng tại buổi tuyển thành viên hứa hẹn một mùa Sóng ấn tượng và thành công.

Chia sẻ về buổi tuyển thành viên năm nay, bạn Đào Duy Huy - Trưởng Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival bày tỏ sự phấn khởi khi sự kiện vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo sinh viên, dù đã trải qua 2 năm đại dịch. “Qua buổi tuyển thành viên hôm nay, Sóng Trẻ Festival 2022 hi vọng sẽ tìm kiếm được những ‘con sóng nhỏ’ để cống hiến cũng như góp sức tạo nên một mùa Sóng bùng nổ” - Duy Huy cho biết thêm.

Không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết tại phòng chờ phỏng vấn.
Không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết tại phòng chờ phỏng vấn.

Tham gia phỏng vấn, các thí sinh có cơ hội thể hiện kỹ năng cũng như sự sáng tạo của bản thân tương ứng với ban mà mình ứng tuyển. Thông qua các bài đánh giá năng lực cùng những câu hỏi phỏng vấn, BTC chương trình xem xét và lựa chọn ra gương mặt phù hợp để có thể đồng hành, tạo nên một mùa Sóng Trẻ Festival 2022 thật rực rỡ.

6-2.jpg
Phòng tuyển thành viên của các ban: Ban Nội dung, Ban Đối ngoại và Ban Truyền thông

 

Đánh giá về chất lượng của các thí sinh năm nay, bạn Mai Hoa – Phó ban Truyền thông cho biết: “Như mọi năm, số lượng thí sinh ứng tuyển vào BTC Sóng Trẻ Festival đều rất lớn. Điều này đã chứng tỏ sức nóng của chương trình và cũng là một thành công trong quá trình truyền thông của BTC. Nhìn chung các bạn thí sinh đều có sự chuẩn bị  kỹ càng, trả lời phỏng vấn tự tin. Mình mong rằng các bạn sẽ lên dây cót tinh thần để thực hiện chương trình thật thành công”.

7.jpg
Các thí sinh tự tin thể hiện kỹ năng và chinh phục các thử thách đến từ BTC.

Với nụ cười rạng rỡ sau khi tham gia phỏng vấn, bạn Phương Thảo - lớp Phát thanh K40 hào hứng chia sẻ: “Phần phỏng vấn có hơi kỹ và lâu một chút, hẳn là vì BTC muốn tìm ra những nhân tố thật giỏi, xuất sắc và tài năng. Nhưng điều đó cũng thể hiện rằng BTC vô cùng tâm huyết và kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các thành viên”.

Sóng Trẻ Festival là sự kiện thường niên nhằm kỷ niệm sinh nhật khoa Phát thanh - Truyền hình và đón chào tân sinh viên khóa mới. Năm nay, với chủ đề “The Victory”, Sóng Trẻ Festival 2022 mong muốn gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa tới các bạn sinh viên: Hãy trở thành người chiến thắng trong cuộc đua tìm kiếm hạnh phúc của chính mình. 

8-1.jpg
Sóng Trẻ Festival 2022 trở lại với chủ đề “The Victory” – Người chiến thắng

Với sự xuất hiện của những nhân tố mới ngày càng tài năng, mùa Sóng năm nay dự đoán sẽ vô cùng bùng nổ và thành công. Hãy cùng đón chờ những hoạt động thú vị tiếp theo của Sóng Trẻ Festival 2022: The Victory nhé!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN