Running man Việt Nam mùa 2 "chốt sổ" 8 thành viên

(Sóng trẻ) - Đội hình đầy đủ 8/8 thành viên của Chạy đi chờ chi (Running man Việt Nam) mùa 2 đã chính thức lộ diện.

Sau thành công vang dội của mùa 1, Chạy đi chờ chi mùa 2 đã bắt đầu khởi động trở lại. Mới đây, sau khi thành viên cuối cùng là ca sĩ Ngô Kiến Huy xác nhận tham gia, đội hình chính thức gồm 8 ngôi sao đã được giới thiệu đến khán giả. Đó là: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy.

tg.jpeg
Trường Giang là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia chương trình. Đối mặt với những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, nam MC khẳng định không hề cảm thấy áp lực mà sẽ cố gắng "cùng các anh em mang đến một mùa tràn đầy năng lượng, nhiều tính sáng tạo và là "cơn nghiện mới"". (Ảnh: Running man Việt Nam).
ndln.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên quen thuộc với khán giả Chạy đi chờ chi mùa 1. Nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng với tính cách dễ thương, lăn xả hết mình. Trở lại với mùa 2, "Át chủ bài" cho biết mình sẽ tiếp tục áp dụng chiến thuật trở thành "nữ hoàng cơ hội", quyết tâm giành chiến thắng. (Ảnh: Running man Việt Nam).
karik.jpeg
Là gương mặt mới được mong chờ trong mùa 2, Karik cho biết đã rất sẵn sàng và hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ "đáng gờm" trong dàn cast. Điều mà fan của anh chàng lo lắng nhất chắc có lẽ là chấn thương chân mà anh mới gặp phải sẽ ảnh hưởng đến việc tham gia Running man. Hy vọng, Karik sẽ nhanh chóng bình phục. (Ảnh: Running man Việt Nam).
jun.jpg
Jun Phạm được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "Thỏ trắng" với hình tượng dễ thương, có phần "yếu đuối" ở mùa 1. Trở lại mùa 2, Jun Phạm quyết tâm "không tin ai ngoài bản thân mình". Hi vọng, Thỏ trắng sẽ lập công lớn ở mùa 2. (Ảnh: Running man Việt Nam).
lbp.jpg
"Mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát cũng đã sẵn sàng trở lại với cuộc đua mới . Nam diễn viên chia sẻ, việc được tham gia Chạy đi chờ chi 2 vừa là áp lực nhưng cũng là động lực để anh chơi hết mình, mang đến sự tích cực và tiếng cười đến cho khán giả. (Ảnh: Running man Việt Nam).
ttv.jpg
"Voi biển" Trương Thế Vinh trở lại mùa 2 với sự tự tin vô cùng lớn vào sức khỏe và thể lực. Với những lợi thế này, Trương Thế Vinh quyết tâm sẽ "xé" hết bảng tên của các thành viên. Hy vọng với mùa 2, trương Thế Vinh sẽ khẳng định được sức mạnh của mình. (Ảnh: Running man Việt Nam).
thuy-ngan.jpg
Thúy Ngân là thành viên mới thứ hai xác nhận tham gia Chạy đi chờ chi 2. Bên cạnh những ý kiến tranh cãi về sự xuất hiện của cô nàng, người hâm mộ vẫn rất trông chờ sự xuất hiện của cô. Đặc biệt khi Thúy Ngân và Trương Thế Vinh luôn được mong chờ trở thành "Monday couple" cảu Running man Việt Nam. (Ảnh: Running man Việt Nam).
nkh.jpg
Thành viên cuối cùng chính là "Thỏ đen" Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ đã có một mùa 1 rất ấn tượng khi cùng với Jun Phạm trở thành "bộ đôi ăn hại" cực hài hước và đáng yêu. Tuy nhiên, anh chàng cũng có cơ hội chứng minh bản thân có nhiều năng khiếu đáng ngưỡng mộ. Ở mùa 2, khán giả chắc chắn sẽ được thấy một Ngô Kiến Huy đáng gờm. (Ảnh: Running man Việt Nam).

 

Như vậy, dàn cast mới của mùa 2 có sự thay đổi khi hai thành viên đáng chú ý của mùa 1 là Trấn Thành và BB Trần không tham gia. 

Chương trình Chạy đi chờ chi (Running man Việt Nam) mùa 2 dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay dưới sự hợp tác giữa Đông Tây Promotion, nhà đài SBS và Lime Entertainment.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN