“SÁNG NGỜI ĐẢNG QUANG VINH”- Chương trình sinh hoạt ý nghĩa của Khoa Xây dựng Đảng

(Sóng trẻ) - “SÁNG NGỜI ĐẢNG QUANG VINH” là chương trình sinh hoạt ý nghĩa của Khoa Xây dựng Đảng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây hứa hẹn sẽ là chương trình rất thú vị và bổ ích không chí cho cho các bạn sinh viên khoa Xây dựng Đảng nói riêng mà cho toàn Học viện nói chung.

Khoa Xây dựng Đảng được thành lập vào tháng 9 năm 1975 trên cơ sở tách ra từ khoa Lịch sử Đảng. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, khoa ngày càng mở rộng quy mô đào tạo, đa dạng hóa loại hình đào tạo đại học với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao. 

1f5b80980_lo.jpg
Khoa Xây dựng Đảng được thành lập vào tháng 9 năm 1975 

Đặc biệt, khoa Xây dựng Đảng có rất nhiều hoạt động nại khóa bổ ích. Năm 2010 Khoa lập ra Câu lạc bộ Xây dựng Đảng - tiền thân của Câu lạc bộ Những nhà lãnh đạo và quản lý tương lai như một sân chơi chuyên ngành bổ ích cho các bạn học viên, sinh viên trong Khoa. Từ khi được thành lập tới nay CLB đã tổ chức rất nhiều các chương trình sinh hoạt, hoạt động nại khóa ý nghĩa.

Năm nay CLB tổ chức chương trình “SÁNG NGỜI ĐẢNG QUANG VINH”nhằm giúp các bạn đoàn viên, sinh viên trong khoa có cơ hội giao lưu, học hỏi, vận dụng, tích luỹ kiến thức chuyên ngành Xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước. Đây là dịp để các đội chơi đến từ các lớp sinh viên các khoá trong khoa tham gia tranh tài với những phần thi đầy thú vị và hấp dẫn của Ban tổ chức, tạo môi trường lành mạnh để sinh viên trong khoa có điều kiện làm quen, giao lưu, học hỏi, tăng cường hiểu biết, giúp đỡ lẫn nhau, giúp các thành viên trong Câu lạc bộ có khả năng nắm bắt, nâng cao các kĩ năng lãnh đạo, quản lí, xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình cũng như kỹ năng cần thiết cho học tập, rèn luyện và cuộc sống.

1f5b80980_xdd.jpg
Lo chương trình “SÁNG NGỜI ĐẢNG QUANG VINH”

Chương trình không chỉ đơn thuần mang đến kiến thức bổ ích mà còn mang lại niềm vui và tiếng cười có tính giải trí cho các bạn sinh viên. Với tên gọi “SÁNG NGỜI ĐẢNG QUANG VINH”, CLB Những nhà lãnh đạo và quản lí tương lai mong muốn qua chương trình sẽ góp phần xây dựng lớp sinh viên Xây dựng Đảng giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, ý thức pháp luật, có đạo đức cách mạng và lối sống đẹp, có ước mơ, có hoài bão, khát vọng đưa đất nước vươn lên, có tri thức, sức khỏe, kỹ năng xã hội, năng lực chuyên môn tốt.

1f5b80980_xdd2.jpg
Các thầy cô trong khoa Xây dựng Đảng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Một trong những hoạt động của chương trình là Cuộc thi viết tìm hiểu về Khoa Xây dựng Đảng.

Đối tượng dự thi: Mọi sinh viên, học viên đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Nội dung dự thi

Thí sinh dự thi có thể viết về tất cả hoặc một trong những nội dung sau:

Tìm hiểu về truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển của khoa Xây dựng Đảng. Những hiểu biết về Câu lạc bộ những nhà lãnh đạo và quản lý tương lai của Khoa. Những tâm tư nguyện vọng, tình cảm của sinh viên, học viên đối với thầy cô của Khoa cũng như niềm đam mê các môn học chuyên ngành Xây dựng Đảng mà bạn yêu thích.

Hình thức và yêu cầu dự thi: Bài dự thi bằng hình thức đánh máy, không sao chép, không quá 1000 chữ, ưu tiên kèm theo clip hoặc hình ảnh.

Thời gian dự thi: Bắt đầu từ 0h00 ngày 21/3/2016 đến hạn cuối 23h00 ngày 15/4/2016.

Các thí sinh tham dự gửi bài về địa chỉ gmail : [email protected] kèm theo họ tên, lớp, tên Facebook và số điện thoại liên hệ.

Yêu cầu: Bắt buộc thí sinh phải truy cập vào địa chỉ Facebook của ban tổ chức ( Câu lạc bộ Những nhà lãnh đạo và quản lý tương lai) Thực hiện các thao tác like và chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Giải thưởng: BTC sẽ trao giải cho 3 thí sinh có bài dự thi được đánh giá cao nhất. Tổng trị giá 700.000 nghìn đồng. Bao gồm 1 giải nhất 300.000 đồng và 2 giải nhì mỗi giải 200.000 đồng.

Giải thưởng sẽ được trao tại hội trường lớn HVBC và TT trong cuộc thi của CLB Những nhà lãnh đạo và quản lý tương lai sẽ diễn ra vào cuối tháng 4.

Thông tin chi tiết về chương trình và cuộc thi được đăng tải đầy đủ trên trang fanpage:  Câu lạc bộ Những nhà lãnh đạo và quản lí tương lai - khoa Xây dựng Đảng, Liên chi đoàn Xây dựng Đảng – AJC.

Phạm Hồng Minh
BM34



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN