Sinh viên khóa D39 HVCSND tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật tại tỉnh Phú Thọ

(Sóng trẻ)-Ngày 12/5, tại trường THPT chuyên Hùng Vương-Phú Thọ đã diễn ra chương trình giao lưu tuyên truyền phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên.

Đơn vị tổ chức chương trình gồm Đoàn sinh viên thực tập Khóa D39 Học viện Cảnh sát Nhân dân tại Công an tỉnh Phú Thọ kết hợp với Đoàn thanh niên trường THPT Chuyên Hùng Vương-Phú Thọ và Đoàn Thanh niên Công an TP Việt Trì-Phú Thọ.

Tham dự chương trình gồm Đại úy Nguyễn Tuấn Anh-Phó trưởng công an Thành phố Việt Trì, thầy Cù Huy Quảng- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hùng Vương. Nài ra chương trình có sự góp mặt của thầy giáo, cô giáo của trường THPT chuyên Hùng Vương, các bạn sinh viên của HVCSND và đặc biệt hơn 500 em học sinh của trường THPT chuyên Hùng Vương.

c102e20d8_dsc_1503.jpg
Các đại biểu tham gia chương trình

c102e20d8_dsc_1495.jpg
Học sinh chuyên Hùng Vương ngồi nghe chăm chú trong hội trường

Thực hiện kế hoạch thực tập của Học viện Cảnh sát Nhân dân, nài công tác chuyên môn còn chú trọng đến các hoạt động xã hội như tình nguyện, tình nghĩa, tuyên truyền pháp luật để tạo nên sự gần gũi, gắn bó giữa những sinh viên cảnh sát và người dân trên quê hương đất Tổ, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an Nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ. 

Chương trình: “Tuyên truyền pháp luật phòng chống tệ nạn ma túy” được tổ chức với mục đích giáo dục ý thức pháp luật cho học sinh nhằm nâng cao nhận thức về tác hại tệ nạn ma túy và cách thức phòng chống qua những bài báo cáo của những cán bộ thực tế làm công tác phòng chống tội phạm ma túy, những vở kịch, clip tuyên truyền sinh động và trực quan chắc chắn sẽ đem đến những kiến thức bổ ích cho các bạn học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương.

c102e20d8_dsc_1517.jpg

Nài việc trao đổi những kiến thức pháp luật về phòng chống tệ nạn ma túy, tác hại cũng như cách phòng chống, chương trình còn mang đến vở kịch “ Đường sáng” với thông điệp “Hãy nói không với ma túy”, “Ma túy - Không thử dù chỉ một lần”

7d9e4c644_dsc_1581.jpg
Vở kịch “Đường sáng”

Không khí của hội trường thêm sôi nổi bởi những tiết mục văn nghệ do sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân thực tập tại Công an tỉnh Phú Thọ thể hiện. Nài ra, phần giao lưu tương tác với học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương bằng một đoạn clip ngắn tuyên truyền kết hợp với đặt câu hỏi và trao phần quà khiến cho học sinh có thể tiếp thu hiệu qủa nhất trong việc tuyên truyền phòng chống ma túy.

c102e20d8_dsc_1497.jpg

c102e20d8_dsc_1510.jpg

7d9e4c644_dsc_1636.jpg
“Chúng tôi là chiến sỹ CAND Việt Nam” và "Giữ trọn lời thề" là ca khúc truyền thống của lực lượng CAND được các bạn sinh viên thực tập tại CA tỉnh Phú Thọ thể hiện

7d9e4c644_dsc_1631.jpg
Trao quà dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN