Sôi động ngày hội tiếp sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 1/10, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức buổi tiếp sinh nhằm hoàn tất các thủ tục nhập học cũng như chào đón tân sinh viên khóa 42. Dù trời mưa, không khí tại khuôn viên Học viện vẫn vô cùng náo nhiệt.

Sau 1 năm tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19, năm nay, ngày tiếp sinh trường Báo trở lại với hàng loạt hoạt động văn nghệ, vui chơi chào đón các bạn tân sinh viên. Cơn mưa nặng hạt sáng 1/10 không thể dập tắt niềm vui, sự hào hứng, phấn khởi của các sinh viên K42. Ngoài việc hoàn tất thủ tục, đây cũng là dịp để khóa mới gặp gỡ, giao lưu với các bạn cùng lớp.

Các bạn tân sinh viên vui vẻ gặp gỡ bạn bè trong ngày đầu nhập học
Các bạn tân sinh viên vui vẻ gặp gỡ bạn bè trong ngày đầu nhập học

Đồng hành với các tân sinh viên trong ngày nhập học là cha, mẹ, những người thân trong gia đình. Bên cạnh niềm tự hào, gia đình các em không tránh khỏi nỗi lo lắng khi chứng kiến các con chuẩn bị bước vào một hành trình mới.

Cô Thu Hà, phụ huynh bạn Thùy Dương (lớp Truyền thông đại chúng K42) chia sẻ cảm giác lần đầu đưa con lên Hà Nội nhập học: “Tôi thấy rất hài lòng vì được chào đón nhiệt tình ngay từ khi bước vào trường. Thầy cố vấn cùng nhiều bạn đoàn viên chỉ bảo tận tình khiến tôi cảm thấy an tâm vì con được học ở một môi trường thân thiện”.

3-3.JPG
Các bậc phụ huynh không quản mưa gió chờ con làm thủ tục nhập học. 

 

Nhiều bậc phụ huynh cũng nán lại để cùng con tham gia các hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ buổi tiếp sinh. Những tiết mục hát, nhảy sôi động, check-in photobooth, giải đố nhận quà,... từ các hội nhóm, câu lạc bộ trường Báo nhận được không ít sự quan tâm.

Sóng Trẻ Festival gây ấn tượng với sự kiện tiếp sinh mang tên “Hello Strangers”
Sóng Trẻ Festival gây ấn tượng với sự kiện tiếp sinh mang tên “Hello Strangers”
5-2.JPG
Các CLB có mặt từ sớm để chào đón tân sinh viên. 

Ngày đầu đến Học viện để nhập học, bạn Thu Hà (lớp Quan hệ chính trị và Truyền thông quốc tế K42) chia sẻ: “Chứng kiến không khí náo nhiệt, em càng muốn được tham gia vào thật nhiều câu lạc bộ tại Học viện. Qua đó quen biết thêm nhiều người bạn, có những kỉ niệm đáng nhớ trong thời sinh viên”.

Các bạn sinh viên hòa mình vào các hoạt động do câu lạc bộ, hội nhóm trong trường tổ chức
Các bạn sinh viên hòa mình vào các hoạt động do câu lạc bộ, hội nhóm trong trường tổ chức.

Tiếp nối các hoạt động sôi nổi tại buổi tiếp sinh, chuỗi sự kiện chào tân trường Báo “Sóng Trẻ Festival 2022: The Victory” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các tân sinh viên qua loạt sự kiện đồng hành cùng điểm nhấn cuối cùng là đêm đại nhạc hội. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN