Sóng Trẻ Festival: "Thời gian tuyệt vời nhất!"

(Sóng trẻ) - Đêm đại nhạc hội kỷ niệm tái thành lập khoa Phát thanh – Truyền hình và chào đón Tân sinh viên K36 đang đến gần. Hãy cùng trò chuyện với cô bạn Hoàng Khánh Ly – Trưởng BTC Sóng trẻ Festival 2016 (STF) để cùng tìm hiểu về đêm nhạc năm nay nhé!

PV: Chào Ly, đây là lần đầu tiên làm trưởng BTC cho 1 chương trình lớn như STF, bạn có gặp khó khăn gì trong quá trình điều hành và quản lý không?

Khánh Ly: (cười) Cá nhân mình là một người mới, còn rất non nớt và thiếu kinh nghiệm khi ở vai trò một người trưởng BTC. Đặc biệt, STF lại được đánh giá là 1 trong những chương trình lớn nhất học viện, càng làm mình cảm thấy trách nhiệm mà bản thân cần có là rất lớn. Trong cách quản lý và điều phối công việc, mình cũng đã gặp nhiều khó khăn như chưa thống nhất được rõ ràng công việc các ban, còn lúng túng trong việc huy động nhân lực. Tuy nhiên thì mình đang cố gắng để hoàn thành tốt nhất có thể. 

80569216f_anh_1.jpg
Hoàng Khánh Ly - Bí thư Liên Chi khoa Phát thanh - Truyền hình

PV: Tại sao năm nay lại lấy Slogan của chương trình là “ Best Time Ever – Thời gian tuyệt nhất?”

Khánh Ly: Với câu slogan năm nay “Best time ever – Thời gian tuyệt nhất”, mình cũng như các thành viên xây dựng chương trình muốn gửi lời chúc đến các tân sinh viên K36 của học viện, sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời khi học tập tại nơi đây. Đồng thời, đối với mỗi thành viên BTC cũng như các bạn sinh viên trong khoa PTTH, mình hi vọng Sóng Trẻ Festival 2016 sẽ trở thành dấu ấn quan trọng, là một trong những quãng thời gian tươi đẹp nhất trong tuổi trẻ của họ, để khi nhìn lại sẽ không phải hối tiếc vì đã để tuổi trẻ trôi qua dông dài, uổng phí.

80569216f_anh_2.jpg

Best time ever - thời gian đẹp nhất là slogan mà STF hướng tới

PV: Vừa rồi, STF đã diễn ra hoạt động Rung chuông vàng thu hút rất đông sinh viên quan tâm và tham dự. Vậy Ly có thể chia sẻ điều gì đã khiến cho BTC thực hiện hoạt động này?

Khánh Ly: Mục đích mà BTC chương trình STF 2016 quyết định tổ chức cuộc thi RCV cho các sinh viên, trước hết là để tăng cường sự đoàn kết, gắn kết giữa các sinh viên trong khoa, đặc biệt với các tân sinh viên K36. Đồng thời, chúng mình cũng hi vọng đem đến 1 sân chơi kiến thức bổ ích, tăng cường sự học hỏi, khám phá. 

80569216f_anh_3.jpg

Rung chuông vàng - cuộc thi mới lạ trong các hoạt động tiền sự kiện năm nay

PV: Như thường lệ, ST là chương trình kỷ niệm thành lập khoa PTTH và chào tân sv của khoa. Tuy nhiên năm nay các sinh viên k36 lại chưa phân chuyên ngành ngay nại trừ Quay phim. Vậy nội dung năm nay sẽ có điều gì mới lạ? Và có còn là ý nghĩa chào tân sinh viên nữa hay không?

Khánh Ly: STF năm nay sẽ hướng đến không chỉ chào đón tân sinh viên khoa PTTH, mà còn chào đón tất cả các tân sinh viên trong học viện. Những hoạt động tiền sự kiện cũng hướng nhiều hơn dến việc gắn kết, sẻ chia, và mở rộng quy mô hơn cho tất cả các đối tượng trong học viện, thậm chí lan ra cả bên nài. Đây vẫn sẽ là một lời chào, một lời chúc may mắn đến những thành viên mới của học viện.

PV: Hiện hình ảnh truyền thông của STF đến với sinh viên toàn trường vô cùng tốt, bạn cho rằng yếu tố nào đã tạo nên điều đó?
Khánh Ly: Mình cho rằng, yếu tố làm nên hiệu quả truyền thông cho chương trình chính là ở nội dung. Nội dung có hay, có hấp dẫn mới có thể thu hút mọi người quan tâm rộng rãi. Bên cạnh đó là những yếu tố như việc xây dựng được kế hoạch truyền thông cụ thể, hay vệc phối hợp tốt giữa các phương thức truyền thông khác nhau. Mình rất vui bởi chính những thành viên riêng lẻ trong BTC đã tự trở thành 1 kênh truyền thông tích cực cho chương trình.

PV: Đêm nhạc hội đang đến gần, bạn có thể bật mí một chút về đêm nhạc hôm đó không? 

Khánh Ly: Đêm đại nhạc hội là tâm huyết lớn nhất của toàn thể BTC trong suốt quá trình thực hiện STF 2016. Đêm nhạc sẽ kết hợp cả trao giải báo chí Sóng trẻ - một giải thưởng dành cho sinh viên đam mê báo chí. Đồng thời mọi người cũng sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục đầy sôi động, có cơ hội giao lưu với ca sĩ khách mời đình đám là Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol.
Vì vậy mình hi vọng, chúng mình sẽ tạo ra được một đên đại nhạc hội trọn vẹn, để lại ấn tượng sâu sắc, ý nghĩa nhất cho những ai vẫn luôn dõi theo từng bước đi của STF.


PV: Sau STF, LCĐ khoa PTTH có dự định làm chương trình gì cho sinh viên trong năm nay không?

Khánh Ly: Hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Học viện Báo Chí và Tuyên truyền, 13 năm thành lập khoa PTTH, LCĐ khoa PTTH cũng hi vọng sẽ tổ chức thêm những chương trình mới cho sinh viên trong và nài khoa. Những hoạt động đó sẽ hướng về trau dồi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho sinh viên. Hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, quan tâm của mọi người

Cảm ơn Khánh Ly! Chúc Sóng trẻ Festival sẽ có một bữa tiệc sinh nhật thật vui vẻ và tưng bừng! 

Lưu Giang - Báo chí Đa Phương Tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN