Sóng trẻ Radio 35: “Khi sinh viên làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí”

(Sóng trẻ) - Vào những ngày cuối tuần, tại các tuyến phố cổ hoặc khu Hồ Tây, Văn Miếu hay Bát Tràng, thỉnh thoảng người ta lại thấy có một vài bạn trẻ Việt đi cùng khách nước nài. Thậm chí, tại các quán phở ở Bát Đàn hay những hàng phở cuốn vỉa hè, người ta cũng bắt gặp khách Tây ngồi ăn rất vui vẻ với các bạn đồng hành ‘nhí’ của mình. 

Đó đều là các bạn tình nguyện viên thuộc các câu lạc bộ free tour guide (hướng dẫn du lịch miễn phí) khác nhau trên địa bàn Hà Nội. Và để tìm hiểu kĩ về công việc làm thêm thú vị này, chúng ta hãy cùng đến với chuyên mục Diễn đàn Sóng trẻ tuần này với chủ đề “Khi người trẻ làm những hướng dẫn viên du lịch miễn phí”.


Chuyên mục “Quà tặng âm nhạc” tuần này sẽ là những lời nhắn ý nghĩa cùng những giai điệu âm nhạc hết sức tuyệt vời. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Chắc hẳn rằng trong những này gần đây khi truy cập vào mạng xã hội và đặc biệt là facebook, các bạn sẽ không còn gì xa lạ với hiện tượng Sahara – một ứng dụng để người dùng tạo ra và trả lời những câu hỏi có từ những người khác mà mình không biết là ai. Và để hiểu rõ hơn về ứng dụng này thì các bạn đừng bỏ lỡ chuyên mục Lăng kính sinh viên tuần này nhé.
Sóng trẻ Radio

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN