Thanh Hóa : Chú ngựa ô của V-League

(Sóng trẻ) - Bước vào mùa giải V-Leagua 2014 với đội hình được đánh giá không phải là quá mạnh nhưng các cầu thủ Thanh Hóa đã và đang thể hiện một phong độ thi đấu hết sức đáng khen ngợi. Họ thi đấu thuyết phục hơn qua từng trận đấu và đang dần trở lại một hiện tượng của bóng đá nước nhà mùa giải này.

Đầu xuôi đuôi lọt

Trong trận đấu đầu tiên gặp đối thủ là XM Vicem Hải Phòng, mặc dù được nhận định là không được mạnh bằng đối thủ, hơn nữa lại phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ đến từ Xứ Thanh đã đưa ra lối chơi phòng thủ phản công nhanh rất phù hợp và đã đem lại hiệu quả. Trận đấu này hai đội áp dụng lối chơi “rắn” và có phần căng thẳng nhưng cuối cùng các cầu thủ đến từ thành phố Hoa phượng đỏ đã phải chia điểm với đội bạn ngay trên sân nhà.

Dù không dành được chiến thắng nhưng 1 điểm trên sân khách cũng là món quà khởi đầu cho một mùa giải mới thêm phần thuận lợi cho các cầu thủ Thanh Hóa.

Kéo dài thành tích bất khả chiến bại

eed23efc6_anh2_2.jpg

Kể từ vòng thi đầu thứ 2, với tinh thần thi đấu hăng say, với bản lĩnh chiến đấu hết mình, các cầu thủ Thanh Hóa tiếp tục thể hiện một phong độ thi đấu hết sức ấn tượng.

Sự xuất sắc của các chân sút nại binh như N. Čeh, D. van Bakel,  S. Emmanuel phối hợp nhịp nhàng với sự nhiệt tình các cầu thủ trẻ như  Xuân Tú, Văn Tân khiến Thanh Hóa trở thành nỗi ám ảnh với tất cả các đội bóng ở V-League năm nay. Sau 7 vòng thi đấu, Thanh Hóa đang xếp đầu bảng với 19 điểm, với 1 trận hòa và 6 chiến thắng, hơn đội đang đứng thứ 2 là Than Quảng Ninh tới 5 điểm. Dường như không có gì có thể ngăn cản được những đôi chân đang sung sức ấy.

Cầu thủ thứ 12 tiếp sức cho CLB

eed23efc6_anh1_1.jpg

Năm 2014, bóng đá Thanh Hóa đã có những khoản đầu tư mạnh nhờ luôn được các cấp lãnh đạo tỉnh nhà quan tâm và đặc biệt không thể không nhắc đến “cầu thủ thứ 12” trên sân, chính là người hâm mộ.

Dù trời nắng hay trời mưa, không phân biệt là thi đấu với đội bóng nào, cứ mỗi khi các cầu thủ Thanh Hóa ra sân là khi đó không khí trên khán đài lại nóng lên. Những cổ động viên nhiệt tình nhất đã luôn hết mình, luôn quan tâm, động viên đội bóng trong những thời điểm khó khăn nhất 

Vì thế, dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách các cầu thủ Thanh Hóa đã luôn biết cách đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các cổ động viên nhiệt tình đó bằng những chiến thắng. 

V-League còn rất nhiều vòng thi đấu nữa, nhưng cho đến thời điểm này người hâm mộ Xứ Thanh có quyền nghĩ về khả năng “có màu huy chương” của đội bóng.

Trần Vương
Báo ảnh K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN