Thành viên ban nhạc McFly gây sốt với video lời phát biểu tại lễ cưới



(Sóng Trẻ) – Tom Fletcher, thành viên ban nhạc McFly mới đây đã chia sẻ video trên trang mạng xã hội Twitter
lời phát biểu của anh tại lễ cưới. Chỉ trong hai ngày, bài phát biểu dài gần 15 phút đã có được gần hai triệu lượt xem.


Video chính thức được công khai vào ngày 7-1-2013, Tom Fletcher viết trên Twitter: “Gửi tới những ai đã không thể chung vui cùng chúng tôi vào đám cưới năm nái, đây là lời phát biểu của tôi”.

 
Video dài gần 15 phút đã khiến người xem ngỡ ngàng vì xúc động. Không chỉ đơn thuần là một lời phát biểu thông thường, Tom Fletcher đã kết hợp 6 bài hát do chính anh sáng tác – những ca khúc làm nên tên tuổi McFly trong 9 năm qua, và viết lại lời cho chúng để tạo nên một bài phát biểu chân thành và cảm động dưới dạng một bài hát dài. Các ca khúc anh đã sử dụng theo thứ tự là: Obviously, Star girl, Sorry’s not od enough, Room on the 3rd floor, The heart never lies và All about you.


(Video: "Bài hát" phát biểu của Tom Fletcher)

Trong lời phát biểu, Tom Fletcher đã gửi lời cảm ơn tới người quản lý, các phù dâu, phù rể (chính là 3 thành viên còn lại của ban nhạc), bố mẹ ruột và bố mẹ vợ, cuối cùng là người vợ mới cưới của mình. Đối với các thành viên trong ban nhạc - những người anh em thân thiết nhất, Tom Fletcher sử dụng nền nhạc của Room on the 3rd floor – bài hát nằm trong album cùng tên, album đầu tay của McFly vào năm 2004. Khi nói tới cha mẹ, anh dùng The heart never lies – ca khúc cảm động nhất của ban nhạc. Và cuối cùng, dành cho Giovanna Falcone – người vợ mới cưới, anh chọn All about you. Đây không chỉ là ca khúc nổi tiếng nhất của McFly mà còn là bài hát anh sáng tác dành riêng cho Giovanna cách đây 8 năm. Hai người đã gặp nhau lần đầu khi mới chỉ 13 tuổi tại trường nghệ thuật Sylvia Young.
 


“Yesterday you asked me something I thought you knew
And today you made me smile by saying ‘I do’
Then I whispered in your ear and I said ‘Thank you’
You have made my life worthwhile by saying ‘I do’…”


Ở cuối bài hát, dàn hợp xướng nhí của trường Sylvia nơi cả Tom và Giovanna từng theo học đã xuất hiện để cùng chú rể cất cao điệp khúc “It’s all about you”. Toàn thể khách mời đã cùng hát và vỗ tay theo nhịp bài hát, kết thúc lời phát biểu vừa hài hước vừa cảm động của Tom Fletcher.

Ban đầu video chỉ lan truyền trong cộng đồng fan McFly, nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã trở thành một hiện tượng trên internet. Nhiều người vào bình luận trên Youtube đã nói: “Tôi thậm chí chưa từng nghe nhạc của họ, nhưng điều này thật tuyệt vời!”, “Anh ta đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho những lời phát biểu của chú rể”, “Đây là lần thứ năm tôi xem video này trong ngày hôm nay, và là lần thứ năm tôi bật khóc”, “Tom Fletcher không tự tin khi phát biểu nơi đông người, vậy nên anh ấy đã làm như thế này?! Quá tuyệt!”…

Bài phát biểu đã được đưa lên trang chủ Youtube (Popular on Youtube) với lượng view quá lớn trong 2 ngày đối với một video dài (gần 15 phút), không phải sản phẩm âm nhạc, và cũng không có một hành động quảng bá nào nài một câu tweet chia sẻ trên mạng xã hội.
 
Chúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc, và chúc Tom Fletcher tiếp tục thành công với sự nghiệp âm nhạc cùng  McFly!
 

Hạnh Dung
Báo mạng điện tử K32




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN