Thùy Chi, Trấn Thành, ViruSs lần đầu kết hợp trong ca khúc "Nói chia tay thật khó"

(Sóng trẻ) - 20h tối 20/10, MV ca khúc "Nói chia tay thật khó" chính thức được phát hành trên Youtube, đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa ba nghệ sĩ: Thùy Chi, Trấn Thành và ViruSs.

Trước đó, bộ ba đã liên tục "thả thính" khán giả bằng teaser audio vỏn vẹn 17 giây hôm 14/10, teaser MV 57 giây vào tối 18/10. Sự kết hợp đặc biệt lần này khiến cho rất nhiều khán giả quan tâm và mong chờ ngày ra mắt sản phẩm.

Ngay sau 12 tiếng phát hành, MV "Nói chia tay thật khó" nhanh chóng leo lên top 6 trending Youtube, cán mốc hơn 1,4 triệu lượt xem, hơn 100 nghìn lượt thích và hơn 6 nghìn lượt bình luận. 

tttc-3.jpg
MV "Nói chia tay thật khó" leo lên top 6 trending Youtube sau 12 giờ công chiếu (Ảnh: FBNV)

Sau 24 giờ phát hành, MV Lọt top 1 Itunes Việt Nam; top 3 trending Youtube với hơn 3 triệu lượt xem, hơn 150 nghìn lượt thích, hơn 9 nghìn lượt bình luận.

tttc13.jpg
Thành tích của MV "Nói chia tay thật khó" sau 24 giờ ra mắt

Đạo diễn của MV lần này chính là Kaiwaii Tuấn Anh. Các diễn viên tham gia trong MV: Oanh Kiều, Samuel An, Lâm Vissay, Ngô Thành Tá và đặc biệt có sự xuất hiện của cameo Viruss trong khoảng 10 giây gần cuối MV trong vai ông khách ngủ gật. 

MV "Nói chia tay thật khó" xoay quanh câu chuyện tình cảm có nhiều hiểu lầm giữa cặp nam nữ do Oanh Kiều và Samuel thủ vai. Hai người là nhân viên trong salon tóc do Lâm Vissay làm chủ. Một lần Oanh Kiều bị khách hàng sàm sỡ nhưng Samuel lại không tin mà cho rằng cô đang lừa dối mình. Chính vì vậy anh đã đến xin lỗi sếp và người khách nam kia. Từ đó, tiền lương của Oanh Kiều bị trừ vô lý, cô và Samuel đã tranh cãi về vấn đề đó. Đây là phân cảnh vừa tạo vết nứt cho mối quan hệ của hai người, đồng thời là nút thắt của câu chuyện. Ngay sau đó, nút thắt được mở ra khi cả hai nhận ra tình yêu đích thực dành cho nhau. Tình yêu đó chỉ thực sự được bộ lộ rõ nét khi Oanh Kiều suýt gặp tai nạn xe. Ngay thời khắc cửa tử cận kề, Samuel đã đưa tay ra kéo cô và ôm cô vào lòng. Mọi hiểu lầm dường như đã được hóa giải bởi bây giờ ở họ chỉ còn tình yêu mãnh liệt dành cho nhau.

tttc-1.jpg
ViruSs bình luận bên dưới MV "Nói chia tay thật khó" để giúp khán giả hiểu hơn về ca từ  bài hát cũng như nội dung của MV (Ảnh: chụp màn hình)

Ca khúc mới là sác tác của streamer ViruSs. Gần đây anh không chỉ được biết đến với vai trò là một streamer mà còn được biết đến trong vai trò là một nhạc sĩ. Các ca khúc do ViruSs sáng tác từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt như: Thằng điên (Justatee, Phương Ly), Yêu được không (Đức Phúc), Trời giấu trời mang đi (AMee)... Chính vì vậy, sự kết hợp mới mẻ với Thùy Chi và Trấn Thành lần này nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả trẻ.

Trong sản phẩm mới lần này, điều mà nhiều khán giả quan tâm đó chính là sự kết hợp giữa hai giọng ca: Thùy Chi và Trấn Thành. Thùy Chi được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát trong veo với khả năng chinh phục những nốt cao rất chuyên nghiệp. Trong khi đó, Trấn Thành dù đã từng nhiều lần khoe giọng hát của mình khi cover các ca khúc nổi tiếng, tuy nhiên khán giả đa phần biết đến anh trong vai trò MC, diễn viên hài. Chính vì vậy, sự kết hợp với Thùy Chi, Viruss trong sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng lần này được nhiều người đánh giá là cơ hội để Trấn Thành debut giọng hát của bản thân.

Sau khi sản phẩm trình làng, có nhiều luồng ý kiến đánh giá xoay quanh sự kết hợp trên. Có nhiều ý kiến khen ngợi, ủng hộ MV "Nói chia tay thật khó". Cũng có ý kiến cho rằng giọng hát của nữ ca sĩ "Giữ em đi" chính là điểm sáng của cả bài, trong khi đó giọng ca của Trấn Thành đuối và mờ nhạt.

tttc-4.jpg
Những bình luận khen ngợi, đánh giá cao màn kết hợp đầu tiên giữa Thùy Chi và Trấn Thành (Ảnh: chụp màn hình)
tttc12.jpg
Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca giữa Thùy Chi với Trấn Thành như hai đường thẳng song song không có điểm gặp gỡ (Ảnh: chụp màn hình)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN