Tiềm năng ứng dụng tiếp thị trên truyền thông xã hội
(Sóng trẻ) - Truyền thông xã hội ngày càng có nhiều người sử dụng. Đây là cơ hội để các công ty thúc đẩy quảng bá thương hiệu của mình tới những khách hàng tiềm năng - các cư dân mạng.
Khi sử dụng đúng cách, sự tiếp thị trên các phương tiện truyền thông xã hội cũng quan trọng gần như tương đương với trang web của công ty. Chúng ta càng dành nhiều thời gian trên Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác; các doanh nghiệp càng hiểu được chúng ta là ai, sở thích của ta là gì - và nhờ thế, họ biết được những sản phẩm chúng ta sẽ muốn mua.
Có lẽ, việc "thăm dò Facebook" không chỉ là điều thường thấy giữa các cá nhân, mà còn là hoạt động phổ biến ở các công ty lớn để tìm hiểu khách hàng tiềm năng.
Nguồn: IDG knowledge hub
Dịch và hiệu chỉnh: Thanh Nga, Hạnh Dung
Ban Multimedia
Cùng chuyên mục
Bình luận