Tiềm năng ứng dụng tiếp thị trên truyền thông xã hội

(Sóng trẻ) - Truyền thông xã hội ngày càng có nhiều người sử dụng. Đây là cơ hội để các công ty thúc đẩy quảng bá thương hiệu của mình tới những khách hàng tiềm năng - các cư dân mạng.

Khi sử dụng đúng cách, sự tiếp thị trên các phương tiện truyền thông xã hội cũng quan trọng gần như tương đương với trang web của công ty. Chúng ta càng dành nhiều thời gian trên Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác; các doanh nghiệp càng hiểu được chúng ta là ai, sở thích của ta là gì - và nhờ thế, họ biết được những sản phẩm chúng ta sẽ muốn mua.

Có lẽ, việc "thăm dò Facebook" không chỉ là điều thường thấy giữa các cá nhân, mà còn là hoạt động phổ biến ở các công ty lớn để tìm hiểu khách hàng tiềm năng.

ebd6a465a_inforgraphic_social_media.jpg

Nguồn: IDG knowledge hub
Dịch và hiệu chỉnh: Thanh Nga, Hạnh Dung
Ban Multimedia

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Khóa II Khoa Báo chí: Hành trình 50 năm hội ngộ và tri ân

Khóa II Khoa Báo chí: Hành trình 50 năm hội ngộ và tri ân

Tin nổi bật3 tuần trước

(Sóng trẻ) - Nhân kỷ niệm 50 năm ngày tựu trường của cựu sinh viên báo chí (1975 - 2025), ngày 15/3, Ban liên lạc khóa II khoa Báo chí tổ chức buổi gặp mặt thân mật tại tầng 10, tòa nhà A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Người dân cả nước hân hoan đón Giao thừa Tết Ất Tỵ 2025

Người dân cả nước hân hoan đón Giao thừa Tết Ất Tỵ 2025

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Thời khắc chuyển giao sang năm mới Ất Tỵ 2025, không khí hân hoan bao trùm nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hàng triệu người dân từ Bắc vào Nam hòa mình vào màn pháo hoa rực rỡ, các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng nhiều hoạt động văn hóa.

Mời độc giả tham dự Tọa đàm trực tuyến "Đi và viết khi ta còn trẻ"

Mời độc giả tham dự Tọa đàm trực tuyến "Đi và viết khi ta còn trẻ"

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - 14h30 ngày 05/12/2024, Trang tin điện tử Sóng trẻ sẽ tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Đi và viết khi ta còn trẻ”.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN