Triệu Trang: “Tôi muốn nghiên cứu và phát hành tất cả các dòng nhạc trên thị trường”

(Sóng trẻ) - Sau khi ra mắt dự án 3DJ: “Triệu trở lại”, mới đây Triệu Trang - nữ ca sĩ có số lượng album nhiều nhất trong một năm đã làm khán giả bất ngờ với 2 album: Album 24 "Cuộc tình định mệnh" và album 25 "Buông". 

Trang chia sẻ: “Với 3 album vừa rồi,  hình ảnh của một Trang táo bạo và mới lạ đã được công chúng biết đến và đón nhận.Và Trang đã quyết định chạy vượt thời gian để làm thêm 2 album POP  tiếp theo. Nó khẳng định 1 điều là Trang luôn yêu nghề và đam mê với nghề”.

Album 24 "Cuộc tình định mệnh" và album 25 "Buông" lần này sẽ là màu sắc âm nhạc đầy cá tính cùng với những cung bậc tình cảm mà bất cứ ai đều phải trải qua. “Buông  không có nghĩa là chấm dứt mọi thứ tình cảm. Ngược lại,  nó gửi đến khán giả một thông điệp rằng: trong tình yêu, mọi cảm giác, mọi cảm xúc đều cần đến nhau và khi những gì không hợp thì chúng ta nên buông tay và tạo cho nhau những cảm xúc mới, những cung bậc mới trong tình yêu” – nữ ca sĩ nhấn mạnh. 

216fa113b_ok_2.2.jpg

 
Triệu Trang cho biết, chủ đề trong 2 album thực sự khiến cô thích thú. Và điều đăc biệt phải kể đến ở đây có lẽ là sự kết hợp giữa ca sĩ Triệu Trang và nhạc sĩ Lê Huy, sự kết hợp hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn đa dạng hơn khi thưởng thức những bài hát trong album.

216fa113b_ok_1.jpg


10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với nhiều thể loại từng thể hiện, Triệu Trang cho rằng, POP là thể loại vừa khó và vừa dễ đối với cá nhân cô. Khó vì đây là dòng nhạc mà Trang đã phải tự làm mới mình qua những sáng tác mới và tập trung trong một thời gian nhất định. Dễ vì Trang đã từng trải nghiệm nhiều dòng nhạc và quá hiểu những gì mình từng làm. Và album 24 "Cuộc tình định mệnh", album 25 "Buông" sẽ là kết quả của những “cái dễ” mà Trang có và những “cái khó” Trang đã nỗ lực chinh phục trong thời gian qua. 

Chia sẻ với Songtre.tv, Triệu Trang cho biết cô luôn muốn nghiên cứu và phát hành tất cả các dòng nhạc trên thị trường có, 2 album lần này là minh chứng của điều đó.

Thủy Tiên

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN