Trúc Nhân “thật bất ngờ” xông vào động quỷ Báo chí

(Sóng Trẻ) - Không những được hòa mình vào không khí Halloween đầy xúc động, mà các bạn trẻ tham gia đêm chương trình nghệ thuật tổng hợp Halloween Hide&Seek 2016 còn được giao lưu với chàng ca sĩ với chiếc răng khểnh điển trai “Trúc Nhân”. 

Tiếp nối thành công của 11 năm trước, Lễ hội Halloween 2016 với chủ đề Hide&Seek được tổ chức vào ngày 27/10 tại Hội trường lớn Học viện báo chí và tuyên truyền đã trở lại với sự thay đổi về cả quy mô lẫn tính chất. Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu chào mừng ngày lễ Halloween do Khoa Quan hệ quốc tế phối hợp cùng Đoàn thanh niên học viện tổ chức. 

098c20d83_anh_1.jpg
Chương trình có sự góp mặt của rất nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn

Chủ đề Hide&Seek với tên tiếng việt “Trốn và tìm” được tổ chức với thông điệp hướng đế giá trị nhân văn trong cuộc sống gia đình: “Làm cha mẹ đừng biến kỳ vọng của bản thân thành áp lực tâm lý ám ảnh những đứa trẻ...”. Đến tham gia chương trình, khán giả được “mãn nhãn” với những màn biểu diễn nghệ thuật khác nhau.

098c20d83_anh_2.jpg
 Màn kịch xuyên suốt chương trình làm nội dung chủ đạo

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của chàng hit Showbiz Việt Trúc Nhân đầy ấn tượng trên sân khấu hoành tráng. Sự xuất hiện của anh đã thực sự khuấy đảo bầu không khí của hội trường. 

Bạn Nguyền Hồng Nhân, sinh viên khoa Báo chí hào hứng: “Mình biết được tin ca sỹ Trúc Nhân sẽ tham dự buổi lễ Halloween tối nay, nên mình đã chờ đợi từ 6 giờ chiều tới giờ, cảm thấy rất háo hức.


Sự có mặt của ca sĩ hàng đầu Trúc Nhân đã khiến hàng trăm bạn trẻ có mặt tại đây như "phát cuồng" cùng thần tượng

Trải qua khoảng thời gian chờ đợi từ đầu buổi biểu diễn, khán giả tại hội trường lớn Học viện Báo chí và tuyên truyền như vỡ oà khi Trúc Nhân xuất hiện trên sân khấu của Halloween 2016. 

Bạn Nguyễn Quỳnh Nga, sinh viên lớp Xây Dựng Đảng háo hức chia sẻ: “Quả thực mình chỉ mong chờ phần xuất hiện của Trúc Nhân, đúng là không bõ công chờ đợi. Được xem anh biểu diễn trên sân khấu học viện là niềm may mắn nhất của mình”.

Anh chàng ca sĩ điển trai, được mọi người biết đến với chất dọng đặc biệt bước ra từ cuộc thi TheVoice – Giọng hát Việt 2012. Sau Giọng hát Việt, Trúc Nhân ra mắt mini album Đông gồm các ca khúc được khán giả yêu thích và biết đến Trúc Nhân qua cuộc thi như: Gió mùa về (Lê Minh Sơn), Mercy và Đông (Vũ Cát Tường). 

098c20d83_anh_3.jpg
Trúc Nhân bắt đầu “quẩy” bằng ca khúc hit Đông

Trúc Nhân chia sẻ lâu lắm anh mới có cơ hội quay lại sân khấu hát cho sinh viên. Anh rất bất ngờ trước tình cảm của sinh viên học viện Báo chí nói riêng và toàn thể mọi người nói chung.

098c20d83_anh_4.jpg
Trúc Nhân dễ thương xin phép thầy cô để thể hiện tiếp ca khúc của mình

Sau bản tình ca da diết “Đông”, anh chàng tiếp tục thể hiện ca khúc “Bốn chữ lắm” gửi tới khán giả. Đây cũng là ca khúc đánh dấu tên tuổi của anh chàng ca sỹ này.

098c20d83_anh_5.jpg
Trúc Nhân được bao vây bởi hàng trăm Fan cuồng nhiệt

Đến với sân khấu lễ hội Halloween Hide&Seek năm nay, Trúc Nhân còn gửi tới khán giả ca khúc Thật Bất Ngờ đang làm mưa làm gió các bảng xếp hàng nhạc Việt trong thời gian vừa qua.

cd68d8692_anh_6.jpg
Anh chàng không chỉ lôi cuốn bằng dọng hát mà còn thu hút bởi vẻ nài tinh nghịch, gần gũi

Bạn Nguyễn Trần Thụy Khuê  ( SV Đại học Ngân Hàng) chia sẽ đây là lần đầu tiên được tham gia vào một buổi chương trình nghệ thuật tổng hợp do Học viện Báo chí và Tuyên Truyền tổ chức: “Rất may mắn mình được biết đến lễ hội Halloween Hide&Seek này, ấn tương với mình là chương trình rất chuyên nghiệp và có sự đầu tư kỹ lưỡng. Thích nhất là tớ còn có cơ hội được nhìn thấy ca sĩ Trúc Nhân thật nài đời”.
Thực hiện: Hương Giang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN