Tuổi 20 cho ta những gì?

(Sóng trẻ) - Tuổi 20 - quãng thời gian mà sau này người ta vẫn tôn thờ vì nó đẹp và lung linh nhất trong cuộc đời. Nhưng cũng là khoảng thời gian bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất cần phải vượt qua.

Tuổi 20 - thời hoàng kim của sắc đẹp nhưng gặp nhiều sóng gió với nhiều lo lắng. Lo cho cái sự đời, lo cho cái sự tình. Vì nhiều mối quan hệ làm hụt hẫng vì tan vỡ, chỉ còn là kỉ niệm. 

Tuổi 20 - thời gian để nhận thức chúng ta đã lớn, cần phải chín chắn và thay đổi nhiều lối suy nghĩ bồng bột của tuổi trẻ trước đó.
 
Tuổi 20 - đứng trước những lối đi  cần sự lựa chọn thông minh. Khiến con người ta trở nên mơ hồ, đầy lo lắng.

1ac7ee29c_vanilnuekartinkinarabochijstol8.jpg
Khi tôi 20

Tuổi 20 - dần có nhiều trách nhiệm đè lên vai. Nào là với bản thân, với bố mẹ, với bạn bè và nhiều mối quan hệ xung quanh.

Tuổi 20 - dạy ta phải biết chấp nhận thách thức, khó khăn chứ đừng bất mãn vì cuộc sống không phải tất cả đều màu hồng, không phải lúc nào cũng thuận lợi, suôn sẻ. Nên cần phải có nghị lực.

Tuổi 20 -  phải sống xa bố mẹ mà số lượng “bạn thân” dần ít đi vì nhiều lí do. Người học chỗ này, người lại xây dựng gia đình. Tình bạn dường như có khoảng cách. Chính điều này làm cho ta phải biết sống tự lập, ở môi trường mới hãy tập đối diện với mọi vấn đề của cuộc sống để sinh tồn. 

Tuổi 20 - gặp gỡ nhiều người xa lạ ở nhiều nơi khác nhau. Nên hãy học cách tự tin, nhiệt tình và hoạt bát. Nhiều khi còn phải gượng ép làm những công việc mà mình không thích nhưng phải biết kiên nhẫn. Vì đó đang là khó khăn mà bạn cần và nên vượt qua để thử sức mình. 

Tuổi 20 - học cách chịu đựng. Phải mạnh mẽ mà bước qua chứ đừng suốt ngày kêu ca, than vãn.

Tuổi 20 vẫn thường được ca ngợi là khoảng thời gian nhiệt huyết và hào hứng nhất của đời người. Mỗi người một lối sống nhưng tất cả đều có dư âm của nỗi buồn và những bài học đáng giá khiến mình phải thay đổi và đứng lên. 

Thùy Linh
Báo mạng điện tử K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN