Tuyển Việt Nam bị FIFA phạt nặng

(Sóng trẻ) - Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa đưa ra án phạt đội tuyển bóng đá Việt Nam vì có nhiều hơn 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong 1 trận đấu.

Mới đây, FIFA vừa đưa ra án phạt cho những sai phạm của các đội tuyển thi đấu ở loạt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 11. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam bị phạt nặng do có nhiều cầu thủ phải nhận thẻ ở cuộc tiếp đón Ả Rập Xê Út.

thanh-chung-doc-lap-13-2186.jpg
Thành Chung (bên trái) nhận thẻ vàng ở trận gặp Ả Rập Xê Út (Ảnh: Thanhnien)


Cụ thể, đội tuyển Việt Nam bị phạt 6.000 Franc Thụy Sĩ (tương đương 150 triệu đồng) do đã có 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Ả Rập Xê Út ngày 16/11/2021. Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Công Phượng, Văn Toàn và Văn Đức là những cái tên bên phía đội tuyển Việt Nam bị thổi phạt.

duy-manh-doc-lap-arap-6598.jpg

Quế Ngọc Hải cẩn trọng trong những tình huống tranh chấp tránh nhận thêm thẻ phạt (Ảnh: Thanhnien)

Ngoài nhận án phạt về hành chính, ĐT Việt Nam cũng nhận tổn thất nặng nề trước trận gặp Australia (ngày 27/1) khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và trung vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Ngày 2/1 đội tuyển Việt Nam sẽ có trận tái chiến với đội tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình. Trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập cho trận đấu kể trên có sự xuất hiện của nhiều cái tên mới như: trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tiền đạo Tô Văn Vũ, … đáng tiếc Tuấn Anh là cái tên không được triệu tập do chấn thương.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN