Vận động tài trợ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2021

(Sóng trẻ) – UBND thành phố Hải Phòng vừa có văn bản số 82/KH – UBND về việc vận động tài trợ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng sẽ diễn ra vào đêm ngày 11/5/2021 tại quảng trường Nhà hát thành phố.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng  2021 là lễ hội thường niên do UBND thành phố tổ chức nhằm hướng đến kỉ niệm 66 năm ngày Giải phóng Hải Phòng. Lễ hội năm nay được gắn liền với chủ đề: ”Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị - Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu”.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước và nguyện vọng của nhân dân trong sự nghiệp đổi mới kinh tế, phát triển đất nước, Lễ hội còn được biết đến với tên gọi “Hải Phòng - Điểm đến thành công”. Lễ hội năm nay dự kiến được tổ chức trong 3 ngày 11, 12, 13/5/2021.

8607d58a16caff94a6db.jpg
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2019.

Cụ thể, chương trình nghệ thuật: “Hải Phòng - Điểm đến thành công” chào mừng kỉ niệm 66 năm ngày giải phóng Hải Phòng sẽ diễn ra vào tối ngày 11/5/2021 tại quảng trường Nhà hát thành phố. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1 đài truyền hình Việt Nam, đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng cùng một số đài phát thanh và truyền hình tỉnh bạn.

Theo số liệu thống kê từ UBND thành phố, năm 2019, số tiền đầu tư cho Lễ hội là hơn 11 tỷ đồng. Số tiền tài trợ pháo hoa năm 2021 tính đến thời điểm hiện tại là khoảng hơn 4 tỷ đồng. Trong đó, thành phố nhận được tài trợ từ một số công ty lớn như: Tập đoàn Vingroup (1 tỷ đồng), công ty cổ phần tài chính Huy Huy (500 triệu đồng), Tập đoàn Geleximco (200 triệu đồng), Công ty cổ phần tập đoàn BRG (100 triệu đồng), Công ty cổ phần KCN Sài Gòn – Hải Phòng (100 triệu đồng), Công ty cổ phần Cảng (100 triệu đồng), Công ty nhựa Thiếu niên Tiền Phong (50 triệu đồng),…

UBND thành phố cũng đề nghị các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan đôn đốc các doanh nghiệp, tổ chức được giao vận động tài trợ, phối hợp phân bổ và quản lý nguồn vốn tài trợ đảm bảo công khai, minh bạch, sử dụng đúng mục đích và hiệu quả, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của các nhà tài trợ theo cam kết. 

Đồng thời, thành phố cũng yêu cầu các đơn vị được phân công nhiệm vụ theo kế hoạch khẩn trương xây dựng và thiết kế nội dung chương trình để triển khai thực hiện công việc theo đúng tiến độ đề ra. Đảm bảo tổ chức Lễ hội đúng với các phương châm: thiết thực, ý nghĩa, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả các nội dung của Lễ hội để phục vụ nhân dân cũng như lan tỏa hình ảnh và nét đẹp của con người thành phố Cảng đến với bè bạn muôn nơi. Lễ hội cũng nhằm thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư vào thành phố để phát triển kinh tế và khai thác tiềm năng du lịch.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN