Xe ôm Thân Thiện – cái tên làm nên thương hiệu!

(Sóng Trẻ) Chỉ với 6000 đồng/km (bằng một nửa giá taxi), xe ôm Thân Thiện đang được   sinh viên xa nhà và những người dân có thu nhập thấp tin cậy sử dụng.

Gần đây, tại cổng sau bến xe Mỹ Đình mới xuất hiện những người lái xe ôm có mặc đồng phục màu vàng rất nổi bật. Đó là những người tài xế xe ôm thuộc công ty TNHH vận tải Thân Thiện. Không bao giờ phải chạy theo chèo kéo khách hàng hay kì kèo giá cả, các tài chú xe ôm Thân Thiện thường đứng thành hàng ở phía cổng sau của bến xe để đợi những người khách có nhu cầu.

a4086cc7d_anh1.jpg
Những người lái xe ôm Thân Thiện
 
Với cách tính cước tự động bằng chiếc đồng hồ điện tử được gắn trên đầu xe, xe ôm Thân Thiện đã mang đến cho khách hàng sự tin cậy và đảm bảo về giá cả. với mức giá hợp lí là 6000 đồng/km. Mức giá này hợp với túi tiền của các bạn sinh viên xa nhà và những người dân không có điều kiện để sử dụng dịch vụ taxi.

a4086cc7d_anh2.jpg
 Mức giá được niêm yết trên yếm bảo hiểm và có đồng hồ tính cước tự động trên đầu xe

 Bạn Ngô Tuấn Anh – sinh viên Đại học Công nghệ Đại học Quốc gia Hà Nội có chia sẻ: “Gần đây, mỗi lần từ quê lên Hà Nội, đến bến xe Mỹ Đình mình thường đi xe ôm Thân Thiện để về nhà trọ. Mình thấy chất lượng phục vụ của hãng xe này rất tốt mà giá cả lại hợp lí nên mình rất yên tâm. Hơn nữa họ chấp hành đúng luật an toàn giao thông, đội mũ bảo hiểm tốt, không lai 3,4 như những xe ôm khác”. Và đúng như cái tên “Thân Thiện”, hãng xe ôm đã phục vụ khách hàng rất tận tình và chu đáo. Các chú lái xe đi rất an toàn và chấp hành đúng luật lệ an toàn giao thông. Trên đường đi còn vui vẻ hỏi chuyện khách hàng một cách tự nhiên và gần gũi.

a4086cc7d_anh3.jpg
Xe ôm Thân Thiện - Cái tên làm nên thương hiệu

 Khi được hỏi về thái độ phục vụ của những tài xế xe ôm Thân Thiện bạn Doãn Thị Vĩnh An – sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết: “Đúng với tên xe ôm “Thân Thiện”, khi khách có nhu cầu đi xe, các chú tài xế chủ động xách đồ cho khách cả  khi lên xe và lúc đến nơi. Nài ra, trên suốt chặng đường đi các chú tài xế còn trò chuyện với khách hàng rất vui vẻ và gần gũi".

Hiện ôm Thân Thiện  đang dần trở nên phổ biến và được rất nhiều khách hàng tin cậy  sử dụng, phục vụ một phần nhu cầu đi lại của người dân trong thời kì bão giá.

Lê Diệu Anh 
Phát Thanh K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN