Yong-pal - Thiên tài lang băm - dậy sóng cộng đồng phim Hàn Quốc

(Sóng trẻ) - Mới chỉ phát sóng vỏn vẹn 5 tập phim nhưng bộ phim truyền hình Yong-pal – Thiên tài lăng băm đã gây sốt khắp các nước châu Á với cốt truyện gay cấn và dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Chính thức lên sóng khán giả truyền hình ngày 5/8/2015 trên kênh SBS sau thành công của người tiền nhiệm Mask (tên Việt: Mặt Nạ), Yong-pal được đặt trên vai khá nhiều trọng trách nặng nề, trong đó có nhiệm vụ nâng mức tỷ suất người xem lên một mức cao hơn so với các phim cùng khung giờ. Từ đầu năm 2015 đến nay, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc từ thứ 2 đến thứ 6 đều có rating khá lẹt đẹt; hơn nữa sự cạnh tranh cực kỳ quyết liệt đến từ những nhà đài truyền hình cáp khiến các ông lớn phim truyện Hàn càng đứng ngồi không yên. SBS đã quyết định đầu tư “khủng” vào đứa con tinh thần này, và sau hơn ¼ chặng đường, Yong-pal đã chứng tỏ mình là 1 chiến binh đầy sức mạnh trên đường đua rating tối thứ 4-5.
04a5f11fc_1.jpg
Poster chính thức của phim với 2 diễn viên chính : Kim Taehee và Joo Won
Yong-pal – Thiên tài lang băm xoay quanh câu chuyện của chàng bác sỹ tài năng Kim Taehyun bất chấp làm mọi việc, kể cả phạm pháp để có tiền cho em gái mình chạy thận và Han Yeojin, con gái của chủ tịch tập đoàn lớn khao khát trả thù khi bị chính anh trai của mình tìm cách hãm hại và ép cô phải hôn mê 3 năm trời trong một phòng bệnh biệt lập. Phim ghi điểm nhờ cốt truyện gay cấn, tình tiết hấp dẫn, cảnh quay đẹp và hơn cả là một dàn diễn viên đầy thực lực. 
04a5f11fc_3.jpg
Chàng bác sỹ tài năng Kim Taehyun

04a5f11fc_4.jpg
Cô con gái tài phiệt bị hãm hại ép hôn mê suốt 3 năm trời Han Yeojin
Trước khi phát sóng, Yong-pal đa tung hàng loạt thông tin về dàn diễn viên chính cực hot của mình. Khán giả sẽ được gặp lại Joo Won – ông hoàng rating Hàn Quốc sở hữu nhiều vai diễn quen thuộc như o Majun và Seo Taejo trong Vua Bánh mỳ năm 2010 hay chàng bác sỹ tự kỷ Park Shion trong od Doctor (Bác sỹ nhân ái) năm 2013.
04a5f11fc_5.jpg
Hình ảnh dễ thương của Joo Won trên phim trường
Kim Taehee là cái tên tiếp theo chính thức tham gia vào bộ phim. Tuy rằng khả năng diễn xuất của cô vẫn còn gây hoài nghi nhưng không thể phủ nhận được độ nổi tiếng và gương mặt xinh đẹp nhất Hàn Quốc của Kim Taehee sẽ là một thỏi nam châm hút fan mà bất cứ bộ phim nào cũng muốn có. Bằng chứng là chỉ với mỗi tập phim lên sóng, cả Joo Won và Kim Taehee đều được trả cát sê lên tới 40 triệu won (tương đương 800 triệu VNĐ). Nhưng so với tỷ suất người xem ngay từ tập 1 đã đứng đầu khung giờ chiếu (11%) và tăng lên tới 18% vào tập 5 tối ngày 20/8 vừa qua, cao nhất từ đầu năm đến nay, bỏ xa các bộ phim cùng khung giờ, mức cát sê đó là xứng đáng. Joo Won tiếp tục chứng minh tài diễn xuất biến hóa của mình khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình, còn Kim Taehee đã dần dần lấy lại được sự ưu ái của công chúng, thay vì cái mác “bình hoa di động” đeo đuổi cô nhiều năm qua. 
04a5f11fc_2.jpg
Kim Taehee xinh đẹp ở mọi góc nhìn
Thành tích rating tăng qua từng tập lên sóng và không có dấu hiệu ngừng nghỉ đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ từ bộ phim. Yong-pal vẫn tiếp tục lên sóng đều đặn vào tối thứ 4 – 5 mỗi tuần. Liệu những tập phim tới có tiếp tục gây được bão dư luận như những tập trước hay “đầu voi đuôi chuột” như nhiều phim trước?
Hải Long
Báo mạng điện tử K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật13 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật17 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN