“Nở rộ” bánh quy tự trang trí mùa Noel

(Sóng trẻ) - Bánh quy tự phủ kem trang trí (icing cookies) đang nằm trong nhóm những món quà Giáng sinh được yêu thích nhất trong mùa Noel năm 2021.

261484960_448350160132305_8745690206170522787_n.jpg
Trang trí tuỳ theo sức sáng tạo của người làm. (Ảnh: NVCC)

Đây là những chiếc bánh được tạo hình theo chủ đề Noel - với ông già Noel, cây thông, cậu bé bánh gừng, bít tất đựng quà... giúp cho khách hàng thỏa sức sáng tạo khi trang trí bánh, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ em nhưng không thể thoải mái ra ngoài đường chơi vì dịch COVID-19.

Với mức giá từ 150.000 – 250.000 đồng khách hàng sẽ có từ 10 – 20 chiếc bánh quy nướng sẵn kèm 6 túi kem phủ nhiều màu để thỏa sức sáng tạo.

“Muốn con có thêm trải nghiệm cũng như có không khí Noel do dịch bệnh nên không thể thoải mái ra ngoài đường chơi, mình có mua bộ dụng cụ. Hơn nữa, mình cũng muốn học hỏi để sắp tới có thể làm bánh tặng cho gia đình và người thân”, chị Lưu Ly (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ.

Chị Ngọc Mai chủ một tiệm bánh tại (Thanh Xuân – Hà Nội) cho hay lễ Noel chỉ còn gần chục ngày nữa, nhưng số lượng đơn hàng của chị đã tăng lên chóng mặt. Trung bình mỗi ngày, chị Mai phải làm khoảng 10 set (mỗi set 12 cái), tương đương với hơn 120 chiếc bánh.

o.jpg
Nhiều phụ huynh tìm mua combo tự trang trí để con có thêm trải nghiệm làm bánh. (Ảnh: NVCC).

Bánh sản xuất ra là giao hết ngay lập tức. Tuy nhiên, số lượng đó vẫn chưa đủ phục vụ nhu cầu của khách. Bởi các lớp mầm non, tiểu học đã bắt đầu tổ chức giáng sinh. Chị Mai phải làm bánh tích dần để giao cho khách.

Chị Mai cũng cho biết thêm bánh quy Noel được mọi người ưa chuộng là bởi không chỉ ấn tượng về tạo hình nhiều màu sắc, loại bánh này cũng mang tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng về hương vị, một số loại đặc biệt như: vị gừng, kem cheese, vị việt quất, dâu tây, socola…Hơn nữa, giá cả phải chăng, nguyên liệu làm bánh vừa an toàn vừa dễ bảo quản.

Tại một số nơi, các cửa hàng còn bán thêm cả bộ dụng cụ và nguyên liệu để khách có thể tự làm bánh tại nhà. Những chiếc bánh sẽ được trang trí theo sở thích riêng của mỗi người nên rất cũng là mặt hàng được nhiều người tìm mua.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN