200 doanh nghiệp góp mặt tại triển lãm Quốc tế Thực phẩm – Đồ uống

(Sóng trẻ) – Từ 6 – 9/11, tại Trung tâm Triển lãm ICE (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), diễn ra triển lãm Quốc tế Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì Việt Nam. Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống kết nối và phát triển.

Với tổng diện tích trưng bày 4.500 m2, quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,… Triển lãm giới thiệu cho người xem những các hàng ngành công nghiệp chế biến thực phẩm như: các dòng đồ uống mới, thiết bị, máy móc công nghệ chế biến hiện đại, nguyên liệu phụ gia thực phẩm,... 

Đây là lần thứ 8 sự kiện được tổ chức tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của hơn 10.000 người. Triển lãm là sự kết nối các doanh nghiệp trong và nài nước đến 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông Nguyễn Quốc Toàn, Cục trưởng Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam cho biết: “Trong quá trình xuất khẩu nông sản, một trong những yếu tố quan trọng là bao bì, đóng gói, nhãn hiệu. Triển lãm lần này là cơ hội để mở rộng và phát triển thị trường nông sản Việt Nam đến bạn bè quốc tế”.

7afda07e3_anh_1.jpg

Ông Nguyễn Quốc Toàn phát biểu tại buổi lễ

Góp mặt tại khu trưng bày là các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm lớn ở Việt Nam như: lden Farm, DH Food, Yến sào Khánh Hoà, Yilin Việt Nam, Trà Chính Sơn, Cà phê Minh Tiến,… Đặc biệt, nổi bật tại triển lãm là khu gian hàng Hàn Quốc hấp dẫn đông đảo công chúng với các sản phẩm đặc trưng của đất nước Nam Triều Tiên như: bánh gạo, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh,… Nài ra, các doanh nghiệp trà sữa đến từ Đài Loan còn níu chân khách tham quan bằng những thức uống thơm nn, ngập tràn hương vị.

Triển lãm được tổ chức theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to Business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối nhằm mở rộng thị trường Việt Nam ra toàn thế giới.

7afda07e3_anh_3.jpg

Khách tham quan thưởng thức đồ uống Hàn Quốc tại triển lãm

b536e5fb1_anh_6.jpg

Khu trưng bày các sản phẩm hồng khô, nhân sâm được của xứ sở kim chi

Trong khuôn khổ dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu”, chương trình tổ chức trưng bày các thực phẩm Việt như: nông sản tươi/sấy, quế hồi, hạt chia, mật ong, tỏi đen, tinh bột nghệ, thủy hải sản, tổ yến,… và đồ uống: cà phê, sữa, chè thành phẩm,…

7afda07e3_anh_5.jpg

Nhiều gian hàng giới thiệu nông sản Việt Nam đến người tiêu dùng

Không những giới thiệu nhiều mặt hàng thực phẩm, đồ uống mà triển lãm còn đem đến cho doanh nghiệp Việt Nam cơ hội được kết nối, phát triển với những công ty, thương hiệu hàng đầu trong ngành đóng gói bao bì như: Cơ khí Anpha, Công ty Hưng Dương, Technomarking,...

7afda07e3_anh_4.jpg

Thiết bị đóng gói thực phẩm tự động được trưng bày tại triển lãm

Nài chương trình kết nối giao thương, ban tổ chức triển lãm còn đem đến khách tham quan chương trình “Vòng quay may mắn”, các tác phẩm xuất sắc cuộc thi làm bánh kem chuyên nghiệp, khu check-in, hướng dẫn pha chế,…
Yên Bình

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN