6 câu chuyện nhỏ giúp fan hiểu hơn về Nam Joo Hyuk, nam chính Tuổi 25, Tuổi 21

(Sóng trẻ) - Chăm chỉ cống hiến với nhiều tác phẩm ý nghĩa, Nam Joo Hyuk ngày càng được công nhận và có một lượng fan đông đảo. Những câu chuyện dưới đây sẽ giúp khán giả hiểu thêm về chàng diễn viên này.

Nam Joo Hyuk vốn là một người mẫu. Kể từ khi được chú ý với vai nam chính trong School 2015, anh tiếp tục gây sốt và bật lên hàng diễn viên triển vọng với vai diễn trong "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo". Gần đây, Joo Hyuk tiếp tục quay trở lại màn ảnh nhỏ sánh đôi cùng Kim Tae Ri trong "Twenty Five Twenty One". Ngay từ khi phát sóng, phim đã nhận về nhiều phản hồi rất tích cực cũng như đạt được số lượng người xem cao.

Được mệnh danh là "bạn trai quốc dân" qua những màn thể hiện trên màn ảnh nhưng ít ai biết được, để có được sự công nhận như ngày hôm nay Nam Joo Hyuk đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Hãy cùng đọc qua 6 câu chuyện cuộc đời để biết thêm về chàng trai dễ mến này nhé.

Xuất thân nghèo khó, phải ăn mì suốt 1 tháng để tiết kiệm

nam-joo-hyuk-khoac-men.jpeg
Ảnh minh họa: Twitter

 

Nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài, chắc chắn sẽ có rất nhiều người nghĩ Nam Joo Hyuk được sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Nhưng trên thực tế, chàng diễn viên đã phải trải qua thời thơ ấu cơ cực. Vì nhà nghèo, có lúc anh thậm chí còn phải ăn mì ăn liền liên tục 1 tháng để tiết kiệm tiền. Trước khi gia nhập showbiz, Nam Joo Hyuk cũng phải làm thêm nhiều nghề để đỡ đần gia đình.

Sau này khi trở nên nổi tiếng và có điều kiện kinh tế tốt hơn, Nam Joo Hyuk đã quyên góp 30 triệu won học bổng cho trường cũ của mình để giúp tạo thêm cơ hội cho những học sinh phải bỏ học vì gánh nặng tiền bạc.

2. Từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng rổ

Ít ai biết rằng, ước mơ ban đầu của Nam Joo Hyuk là trở thành một cầu thủ bóng rổ. Những năm tháng cấp ba, nam diễn viên đã vô cùng nhiệt huyết với đam mê của mình. Tuy nhiên, vì vết thương ở chân khiến anh phải trải qua hai lần phẫu thuật, Nam Joo Hyuk cũng đành buông bỏ khát khao này. Mặc dù không thể trở thành vận động viên chuyên nghiệp nhưng đam mê với bóng rổ của Nam Joo Hyuk vẫn luôn cháy bỏng.

Trong chương trình Infinity Challenge, Nam Joo Hyuk cuối cùng đã thực hiện được mong ước của bản thân khi có cơ hội được chơi bóng với chính thần tượng của mình, Stephen Curry.  

nam-joo-hyuk-skawngur.jpg
Ảnh: @skawngur

 

3. Cuồng game điện tử

nam-joo-hyuk-ao-xanh-la.jpg
Ảnh: Twitter

Nam Joo Hyuk là một fan cuồng của game điện tử, anh còn từng chia sẻ chơi game là sở thích lâu nhất của anh. Khi chơi game, Nam Joo Hyuk đã rút ra được rất nhiều "bài học nhân sinh"; thậm chí nhiều lần Nam Joo Hyuk cày game mê mệt tới mức suýt lên cả hạng nhất khu vực Châu Á. Có thể thấy, Nam Joo Hyuk không chỉ tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, thể thao mà còn là một game thủ thứ thiệt nữa.

4. Tự nhận mình là "con sen" đúng nghĩa

screenshot_20220228-161952_instagram.jpg
Gob Soonie và Ga Eulie. (Ảnh: @skawngur)

 

Trên Instagram của Nam Joo Hyuk ngoài ảnh công việc, đời sống thì phần lớn đều là hình của các cún cưng. Hai bé cún Joo Hyuk đang nuôi có tên là Ga Eul và Gob Soon. Nam diễn viên rất hay đưa cả hai đến phim trường, đi du lịch và thường khoe fan mỗi khi sắm sửa đồ mới cho thú cưng.

5. Fan cứng của Iron Man 

Nam Joo Hyuk cũng là một fan lớn của Marvel. Anh từng chia sẻ bộ sưu tập mô hình Iron Man, đăng ảnh đeo mặt nạ Người Sắt trên trang cá nhân. Bỏ đi hào quang thần tượng, thật ra Nam Joo Hyuk cũng chỉ như bao chàng trai khác, có cho mình những thú vui rất giản đơn. Không khó hiểu khi mọi người gắn cho anh danh hiệu “bạn trai quốc dân”.

nam-joo-hyuk-ngoi-tren-ke-bep.jpeg
Ảnh: Twitter

 

6.  Tình yêu đầu 5 năm

Sau khi nổi tiếng, Nam Joo Hyuk chỉ từng công khai hẹn hò cùng duy nhất Lee Sung Kyung. Nhưng trước đó, Joo Hyuk chia sẻ anh đã có một mối tình đầu kéo dài 5 năm, kể từ khi mới chỉ học... lớp ba. Ngày đó, Nam Joo Hyuk vừa chuyển đến trường mới đã phải lòng một cô bạn và yêu đơn phương cô nàng. Cuối cùng, đến năm lớp Sáu, cô nàng đã chủ động tỏ tình với anh, tuy nhiên chỉ chưa tới hai tháng thì cô bé cũng chủ động chia tay. Hẳn cô gái ấy có sức hút vô cùng lớn, bằng chứng là nam diễn viên đến tận năm lớp tám vẫn còn nhớ nhung cô bạn.

nam-joo-hyuk-mac-ao-do-khoac-den.jpeg
Ảnh: Twitter


Không chỉ chia sẻ về mối tình gà bông đáng yêu, Nam Joo Hyuk cũng cho biết anh không có yêu cầu đặc biệt đối với ngoại hình của bạn gái. Anh thích một cô gái biết cách truyền cảm hứng, là chỗ dựa vững chãi và đưa ra là khuyên phù hợp mỗi khi anh yếu lòng hoặc gặp khó khăn.

Nguồn: ELLE Taiwan

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN