“Biến” iPhone của bạn thành một BlackBerry với bàn phím "typo"

(Sóng trẻ)- BlackBerry đã có một thời gian khó khăn khi những người dùng trung thành đang tìm kiếm sự thay thế không thể quen với màn hình cảm ứng mới lạ trên iPhone. Chỉ trong một thời gian, cái tên đầy sức hút "bàn phím typo” xuất hiện đã cung cấp một tệp tin đính kèm bàn phím vật lý khác cho iPhone 5 và 5s bắt chước giao diện và cách thức bàn phím xúc giác BlackBerry hoạt động.

Theo Cult of Mac, bàn phím Typo được nhiều người biết đến thông qua những nỗ lực của Ryan Seacrest, người đã rót khoảng 1 triệu USD vào việc phát triển một loại thiết bị. Đây là thiết bị nại vi hoạt động song song với một kết nối Bluetooth, được mở rộng ra ít hơn một inch (2,54 cm) với chiều dài tổng thể của thiết bị.

Theo thông tin từ các bài báo, "bàn phím Typo được tạo ra với mong muốn đem đến hiệu quả nhất định cho người sử dụng. Trong một vài năm, nhiều bạn bè và các đồng nghiệp của chúng tôi đã sử dụng 2 điện thoại: một cho đánh máy và thư từ và một chiếc iPhone cho hầu như tất cả mọi thứ khác. Một đêm, chúng tôi đi ăn tối và cả hai rời khỏi điện thoại trên bàn. Hai người, bốn điện thoại! Chúng tôi nhìn nhau rồi nghĩ rằng cần có một giải pháp cho vấn đề, một bàn phím cho iPhone ".

Nếu bạn đang tìm kiếm hoặc chờ đợi sự xuất hiện của một thiết bị tương tự trong nhiều năm qua, bàn phím Typo có thể là kẻ chiến thắng vì chúng cho phép bạn gõ nhanh gấp rưỡi so với giao diện iOS thông thường và hầu như không có lỗi chính tả.

Nài ra, bàn phím này không có âm thanh cũng sẽ tạo ra sức hấp dẫn không kém so với các bàn phím ảo iOS khi gõ.

Theo Maclife
Phương Thu Hường
Báo mạng điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN