BLACKPINK chuẩn bị phát hành MV mang phong cách mới vào tháng 9

(Sóng trẻ) - Tiếp nối ca khúc "mở đường" Pink Venom, BLACKPINK tiếp tục quay thêm một MV mới cho bài hát chủ đề của album "Born Pink".

Sau màn trở lại thành công với ca khúc Pink Venom, BLACKPINK tiếp tục chuẩn bị cho full album phát hành vào tháng 9 tới đây.

Cụ thể, "nhóm nhạc toàn cầu" đang quay MV cho ca khúc chủ đề của album "Born Pink". Đây là một sản phẩm âm nhạc hướng đến mục tiêu nâng cao vị thế của Kpop và BLACKPINK.

299139763_1225858581.jpg
BLACKPINK đang tích cực chuẩn bị cho album Born Pink phát hành vào tháng 9. (Ảnh: YG)

Sáng 24/8, YG Entertainment đã thông tin về việc các thành viên đang tiến hành những cảnh quay cho MV mới tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. 

Công ty chủ quản của BLACKPINK chia sẻ: “Ca khúc chủ đề sẽ gây bất ngờ cho người hâm mộ âm nhạc toàn cầu. MV cũng sẽ nâng cao vị thế của Kpop với một phong cách mới chưa từng thấy trước đây”. 

Trước đó, YG từng thông báo trên các phương tiện truyền thông, các sản phẩm của BLACKPINK  trong lần trở lại này đều được đầu tư mạnh. Hiện tại, công ty và các nữ thần tượng đang tích cực chuẩn bị và hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho màn ra mắt full album vào tháng 9.

Ngày 22/8, YouTube xác nhận MV “Pink Venom” đạt 90,4 triệu views trong 24h đầu. Con số chính thức này tăng 4,2 triệu so với lượt xem hiển thị ban đầu (86,2 triệu views). 

Với thành tích này, BLACKPINK đã phá kỷ lục thế giới về số lượt xem MV của nghệ sĩ nữ toàn cầu trong 24h đầu trên YouTube.

Trước đó, kỷ lục này thuộc về “How You Like That” được phát hành tháng 6/2020, cũng là MV của BLACKPINK. "How You Like That" đạt 86,3 triệu lượt xem sau 24h phát hành.

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN