Bộ sưu tập kết hợp giữa Gucci và Adidas ấn định ngày lên kệ

(Sóng trẻ) – Sự kết hợp đáng mong đợi giữa hai hãng thời trang đình đám Gucci và Adidas sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng và nền tảng trực tuyến trong tháng 6.

Hơn ba tháng sau sự hợp tác đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Milan vào tháng 2, Gucci và Adidas tiếp tục kết hợp và cho ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022 dự kiến mở bán vào ngày 7/6. Các thiết kế sẽ được lên kệ tại một số cửa hàng nhất định và có mặt trên cả hai trang web của Gucci và Adidas.

Bộ sưu tập mang hướng giao thoa giữa dấu ấn thể thao năng động của Adidas và phong cách sang trọng, cổ điển của Gucci. “Không có bất kì quy tắc nào khi nói đến phong cách ăn mặc” là thông điệp mà Gucci muốn truyền tải đến làng mốt lần này.

fw22_mnwlook711us.jpg
Các sản phẩm sẵn sàng lên kệ từ ngày 7/6. (Ảnh: Carlijn Jacobs)

 

Điểm nhấn của bộ sưu tập là sự nhân đôi họa tiết đặc trưng, nhân ba các đường kẻ sọc. Các sản phẩm được thiết kế theo sự kết hợp biểu tượng thể thao ba đường kẻ sọc ở bên sườn của Adidas, đặt cạnh mạng lưới hai màu đỏ và xanh lá cây rực rỡ của Gucci.

Những món đồ sang trọng như giày cao gót, giày lười da lộn và khăn lụa của Gucci cũng được mô phỏng lại với cảm giác năng động thông thường của Adidas. Bộ sưu tập bao gồm quần áo, phụ kiện dành cho cả nam và nữ, mang đậm chất tinh tế và tính thẩm mỹ vạn hoa.

fw22_mnmlook714us.jpg
Các thiết kế mang hình ảnh lồng ghép giữa họa tiết đặc trưng của hai thương hiệu. (Ảnh: Carlijn Jacobs)
fw22_mnwlook716us.jpg
Bộ đồ thể thao mang phong cách sang trọng, cổ điển. (Ảnh: Carlijn Jacobs)
fw22_mnmlook730us.jpg
Biểu tượng của Adidas xuất hiện theo những cách sắp xếp họa tiết khác nhau. (Ảnh: Carlijn Jacobs)

 

Giám đốc sáng tạo của Gucci Alesssandro Michele, một người hâm mộ với niềm đam mê sưu tập giày thể thao Adidas Gazelle, cho biết “sự hợp tác lần này là một cuộc thử nghiệm không có hồi kết”. “Adidas đã mang đến tính sang trọng trong những thiết kế thể thao. Tôi đã nghĩ về những bộ vest nam, những bộ đồ thể thao và cố gắng thể hiện sự phối hợp theo cách của mình. Kết quả có vẻ sẽ dễ dàng nhưng ý tưởng này lại vô cùng táo bạo”, anh nói với Vogue.

Sau lần hợp tác với Balenciaga, với tình cảm lâu năm dành cho Adidas, Michele đã chuyển hướng trọng tâm sang kết hợp nhãn hàng. Không chỉ là một thương hiệu mang hình ảnh giàu kí ức cá nhân và tình cảm đối với nhà thiết kể, mà Adidas còn là một thương hiệu “khủng” được lựa chọn bởi giới trẻ.

Nguồn: Independent + Vogue

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN