Bộ sưu tập kết hợp giữa Gucci và Adidas ấn định ngày lên kệ

(Sóng trẻ) – Sự kết hợp đáng mong đợi giữa hai hãng thời trang đình đám Gucci và Adidas sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng và nền tảng trực tuyến trong tháng 6.

Hơn ba tháng sau sự hợp tác đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Milan vào tháng 2, Gucci và Adidas tiếp tục kết hợp và cho ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022 dự kiến mở bán vào ngày 7/6. Các thiết kế sẽ được lên kệ tại một số cửa hàng nhất định và có mặt trên cả hai trang web của Gucci và Adidas.

Bộ sưu tập mang hướng giao thoa giữa dấu ấn thể thao năng động của Adidas và phong cách sang trọng, cổ điển của Gucci. “Không có bất kì quy tắc nào khi nói đến phong cách ăn mặc” là thông điệp mà Gucci muốn truyền tải đến làng mốt lần này.

fw22_mnwlook711us.jpg
Các sản phẩm sẵn sàng lên kệ từ ngày 7/6. (Ảnh: Carlijn Jacobs)

 

Điểm nhấn của bộ sưu tập là sự nhân đôi họa tiết đặc trưng, nhân ba các đường kẻ sọc. Các sản phẩm được thiết kế theo sự kết hợp biểu tượng thể thao ba đường kẻ sọc ở bên sườn của Adidas, đặt cạnh mạng lưới hai màu đỏ và xanh lá cây rực rỡ của Gucci.

Những món đồ sang trọng như giày cao gót, giày lười da lộn và khăn lụa của Gucci cũng được mô phỏng lại với cảm giác năng động thông thường của Adidas. Bộ sưu tập bao gồm quần áo, phụ kiện dành cho cả nam và nữ, mang đậm chất tinh tế và tính thẩm mỹ vạn hoa.

fw22_mnmlook714us.jpg
Các thiết kế mang hình ảnh lồng ghép giữa họa tiết đặc trưng của hai thương hiệu. (Ảnh: Carlijn Jacobs)
fw22_mnwlook716us.jpg
Bộ đồ thể thao mang phong cách sang trọng, cổ điển. (Ảnh: Carlijn Jacobs)
fw22_mnmlook730us.jpg
Biểu tượng của Adidas xuất hiện theo những cách sắp xếp họa tiết khác nhau. (Ảnh: Carlijn Jacobs)

 

Giám đốc sáng tạo của Gucci Alesssandro Michele, một người hâm mộ với niềm đam mê sưu tập giày thể thao Adidas Gazelle, cho biết “sự hợp tác lần này là một cuộc thử nghiệm không có hồi kết”. “Adidas đã mang đến tính sang trọng trong những thiết kế thể thao. Tôi đã nghĩ về những bộ vest nam, những bộ đồ thể thao và cố gắng thể hiện sự phối hợp theo cách của mình. Kết quả có vẻ sẽ dễ dàng nhưng ý tưởng này lại vô cùng táo bạo”, anh nói với Vogue.

Sau lần hợp tác với Balenciaga, với tình cảm lâu năm dành cho Adidas, Michele đã chuyển hướng trọng tâm sang kết hợp nhãn hàng. Không chỉ là một thương hiệu mang hình ảnh giàu kí ức cá nhân và tình cảm đối với nhà thiết kể, mà Adidas còn là một thương hiệu “khủng” được lựa chọn bởi giới trẻ.

Nguồn: Independent + Vogue

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN