Bùng nổ cảm xúc với ngày hội Ước mơ của Hoa Học Trò

(Sóng Trẻ) - Trưa 23/10/ 2011, “ Ngày hội ước mơ” - chương trình nghệ thuật đặc sắc kỉ niệm sinh nhật hai mươi tuổi của báo Hoa Học Trò, đã chính thức khai mạc tại Cung VHTT Thanh Niên số 1A Tăng Bạt Hổ, Hà Nội.

Lễ hội diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng, với sự tham gia của hơn 10 nghìn bạn trẻ. Chương trình mở màn bằng tiếng hát của các ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, B.Silly và phần trình diễn ấn tượng của boyband 365.

Đặc biệt, hai cuộc thi Cosplay: “Make me A super star” và màn chung kết của các dancer Kpop : “Idol for me” đã làm bùng nổ cả khán phòng với những tiếng cổ vũ, và tràng pháo tay không ngớt. Các nhân vật cosplay được chuẩn bị kĩ lưỡng về trang phục, đạo cụ và khả năng trình diễn đã mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng lộng lẫy và hoành tráng . Trong khi, 12 nhóm Dance cover lại tạo ra một bầu không khí nóng bỏng, với những bước nhảy mạnh mẽ, mà không kém phần chuyên nghiệp.

def6c34d1_6287600671_d02f9ba541.jpg
Màn Cosplay đặc sắc nhất trong lễ hội (ảnh nguồn : Hoahoctro.vn)

Lễ hội còn có một hoạt động bên lề rất thú vị là buổi kí tặng sách “Cuộc sống có nhiều lựa chọn, nên hãy chọn niềm vui”. Rất đông các bạn trẻ đã tham gia để được giao lưu cùng anh Chu Minh Vũ, Minh Nhật, Lynh Miêu, họa sĩ Mai Anh, là những cây bút trẻ, cộng tác viên của báo Hoa được nhiều người yêu mến.

ef8703965_6287600673_f96922a59e.jpg
Anh Minh Nhật đang kí tặng sách cho fan hâm mộ

Đồng hành một ngày dài cùng với chương trình, bạn Minh Tâm, sinh viên trường đại học Nại Ngữ Hà Nội hào hứng chia sẻ : “Ngày hội ước mơ đã cho mình cơ hội được gặp gỡ với các thần tượng, được thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc, được giao lưu và chia sẻ. Nhờ Hoa Học Trò, mình đã có một ngày chủ nhật tràn đầy năng lượng.”
Vũ Thu Phương
Lớp Báo mạng điện tử K.29
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN