Các nữ thần K-pop đại diện cho thương hiệu cao cấp tại Tuần lễ thời trang Paris
(The Korea Times) - Một số lượng lớn các ngôi sao nữ K-pop đã được mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris, khẳng định sự phổ biến toàn cầu của văn hóa đại chúng Hàn Quốc.
Tuần lễ thời trang Paris là một loạt các buổi ra mắt sản phẩm thời trang, được các nhà thiết kế tổ chức theo định kỳ nửa năm tại Paris. Đây là một trong những Tuần lễ thời trang được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.
Jang Wonyoung, thành viên của nhóm nhạc nữ IVE đã đến Paris vào thứ bảy theo lời mời của thương hiệu trang sức Pháp FRED, với tư cách là đại sứ quan hệ công chúng Hàn Quốc. Cô đã đăng tải những hình ảnh của mình tại sân bay Incheon, trước khi đáp chuyến bay đến Paris - Pháp lên mạng xã hội.
Rose - thành viên của BLACKPINK, là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu cao cấp của Pháp Yves Saint Laurent, cũng đã lên đường đến Paris và thứ hai theo lời mời của thương hiệu này.
Nhóm nhạc nữ AESPA, gương mặt đại diện mới của hãng thời trang cao cấp Pháp Givenchy, cũng sẽ tham dự buổi trình diễn thời trang xuân hè 2023 tại Paris vào Chủ nhật (giờ địa phương).
Nhóm nhạc 4 thành viên đã trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu cho Givenchy vào tháng Hai. Theo công ty quản lý của nhóm - SM Entertainment, việc một nhóm nhạc mà không phải một nghệ sĩ cá nhân nào đó, trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu là điều đáng kinh ngạc trong thế giới thời trang.
Sau khi tham dự buổi trình diễn thời trang, AESPA sẽ gặp gỡ giám đốc sáng tạo của thương hiệu Matthew M. Williams và tổ chức sự kiện ký tặng cho người hâm mộ tại một hiệu sách lớn ở Pháp. (Yonhap)
Nguồn: The Korea Times