Camila Cabello phải điều trị tâm lý trong thời gian gặp khủng hoảng

(Sóng trẻ) - Trong bài phỏng vấn mới, Camila Cabello chia sẻ cô phải tìm đến liệu pháp tâm lý khi tâm trạng không ổn.

Trò chuyện với People, Camila Cabello cho biết trong quá trình thực hiện album Familia, cô gặp nhiều khó khăn khi tâm trạng không tốt, mọi thứ bất ổn.

Nữ ca sĩ Camila Cabello chia sẻ: "Tôi ở trong trạng thái lo lắng, sức khỏe tâm thần rất tệ. Sau đó, tôi phải nghỉ ngơi. Tôi bắt đầu thực hiện liệu pháp và cố để cảm thấy tốt hơn".

Thay vì lảng tránh, Camila Cabello đã dám đối diện với chính những vấn đề mình đang gặp phải và cố gắng tìm kiếm cách giải quyết. 

Giọng ca Havana trả lời phỏng vấn E! News: "Có những lúc tôi thấy lo lắng khủng khiếp, đến mức không muốn làm việc, không thể đến phòng thu. Tôi không biết nữa. Vì vậy, cách duy nhất để tôi tiếp tục làm việc mỗi ngày là trung thực với bản thân. Nếu tôi cứ ngồi đó và đợi đến khi cảm xúc tốt hơn, tôi thấy giống như tê liệt".

camila-cabello-july-24-2018-billboard-1548-15637694830962122909801.jpg
Nữ ca sĩ Camila Cabello lựa chọn đối diện với chính cảm xúc của mình trong quãng thời gian gặp khủng hoảng tâm lý. (Ảnh: Hà Trang) 

Trong album Familia, Camila Cabello thể hiện những cung bậc cảm xúc đau khổ, thất vọng của chính bản thân mình. Chính vì thế, cô ví sản phẩm lần này như cuốn tự truyện và chưa bao giờ mang màu sắc cá nhân đến thế.

"Tôi cảm thấy dễ bị tổn thương. Vì vậy, thật khó để nói về chuyện đó. Đây là lần đầu tiên tôi tâm sự những điều ấy. Trước đây, tôi chỉ kể với mẹ mình và bác sĩ trị liệu", Camila trải lòng.

Ngôi sao sinh năm 1997 cho biết hiện tại mọi thứ ổn định trở lại. Cô cảm thấy tin tưởng bản thân, không còn thường xuyên lo lắng như trước.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN