Choáng ngợp với dàn đại sứ “khủng” quy tụ trong Người Việt Trẻ 2020

(Sóng trẻ) – Đã trở thành điểm hẹn thường niên chục năm nay, Ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2020 tiếp tục hứa hẹn là nơi có sức lan tỏa tinh thần nhân ái rộng lớn với nhiều “sao” sáng cùng góp mặt.

nvt7.jpg
Đại sứ Người Việt Trẻ 2020

Trải qua 9 năm tổ chức, Người Việt Trẻ đã trở thành ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút hàng nghìn người trên địa bàn thủ đô tới tham dự và mang về nhiều đơn vị máu quý giá. Chương trình được Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội phối hợp với Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tổ chức.

nvt1.jpg
nvt5.jpg
Nam ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Liên Bỉnh Phát giữu vị trí đại sứ ngày hội

Mới đây, Người Việt Trẻ đã tiết lộ vì tinh tú cuối cùng trong dàn đại sứ “khủng” được quy tụ trong ngày hội hiến máu năm nay với nhưng gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ. Thông tin chi tiết, nữ ca sĩ – diễn viên Chi Pu được mời làm đại sứ truyền thông, ca sĩ Tuấn Hưng và nam diễn viên Liêm Bỉnh Phát đảm nhận vị trí đại sứ ngày hội, nam ca sĩ Erik và TS-MC Kim Nguyên Bảo giữ vai trò là đại sứ truyền cảm hứng. Sự đổ bộ của những gương mặt đình đám này hứa hẹn sẽ nhuộm vàng thủ đô trong những ngày tới.

nvt4.jpg
Ca sĩ, diễn viên Chi Pu trong vai trò là đại sứ truyền thông
nvt6.jpg
Người đảm nhiệm đại sứ nhân ái là TS MC Kim Nguyên Bảo

Chia sẻ trước thềm diễn ra ngày hội hiến máu, nam ca sĩ Erik cảm thấy tiếc nuối khi lỡ hẹn với Người Việt Trẻ 2019 nên quyết tâm năm nay phải nhận lời mời từ phía Người Việt Trẻ sớm để có dịp tới giao lưu và nhân rộng tinh thần tương thân tương ái. Với Erik, đây là chương trình vô cùng ý nghĩa, truyền tải được những thông điệp tích cực tới giới trẻ. Đặt Erik trong cương vị là một trong những đại sức của chương trình, anh hi vọng có thể cùng ban tổ chức lan tỏa được những việc làm tốt đẹp tới nhiều bạn trẻ hơn nữa để cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.

nvt3.jpg
Erik hào hứng trong vai trò đại sứ của Người Việt Trẻ 2020

Bên cạnh hoạt động chính là hiến máu nhân đạo, Người Việt Trẻ tổ chức nhiều sự kiện đồng hành hấp dẫn như Cuộc thi Tài năng “Sao mai điểm hẹn”, chương trình tỏ tình “Mình yêu nhau đi”, chương trình gameshow “Dấu ấn Việt Nam”, trao 1000 bông hoa hướng dương cho các em bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, lễ trưởng thành,… Các sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình được diễn ra xuyên suốt 2 ngày chính.

Nhằm hướng đến là nơi kết nối hàng nghìn tình nguyện viên, ươm mầm và tỏa sáng những ngôi sao của lòng nhân ái, sức trẻ và nhiệt, Người Việt Trẻ 2020 sẽ được tổ chức vào hai ngày cuối tuần 7-8/11/2020 tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Bài: Phạm Ngọc Hà

Ảnh: Người Việt Trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN