Cơ hội nhận học bổng của báo Tuổi trẻ

(Sóng Trẻ) - Các bạn sinh viên vùng lũ có cơ hội nhận được học bổng “Ngăn dòng bỏ học cho HS – SV vùng lũ”, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

 

Học bổng “Ngăn dòng bỏ học cho HS – SV vùng lũ” là một trong những hoạt động của chương trình “Vì ngày mai phát triển” do báo Tuổi trẻ tổ chức, nhằm giúp các bạn học sinh ở các huyện bị lũ nặng của hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình. Đồng thời, giúp các bạn sinh viên Hà Tĩnh (gồm các huyện: Can Lộc, Đức Thọ, Hương Khêm Vũ Quang, Hương Sơn) và Quảng Bình (gồm các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, Minh Hóa, Tuyên Hóa) hiện đang học tại các trường ĐH, cao đẳng ở Hà Nội. Mỗi suất học bổng là 3 triệu đồng. Sinh viên được xét học bổng phải có các điều kiện sau:

 

- Sinh viên năm thứ nhất (tân sinh viên).

 

- Sinh viên các năm còn lại phải đạt học lực khá trở lên.

 

- Gia đình bị thiệt hại nặng do lũ (gia đình có người chết, mất tích, nhà cửa bị sập, trôi, tài sản bị mất trắng... ở các huyện nêu trên).

 

Để được xét học bổng, mỗi sinh viên phải viết một lá thư đề đạt nguyện vọng gửi về ban tổ chức, trong thư nêu thật rõ, thật cụ thể về hoàn cảnh sinh sống của bản than. Dù được vào đại học, cao đẳng nhưng hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, có nguy cơ bỏ học nếu không được tiếp sức.

 

Hồ sơ gửi về địa chỉ: Văn phòng báo Tuổi trẻ tại Hà Nội, số 72A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, điện thoại 04.3847.3663; và gửi file trích ngang theo địa chỉ email: [email protected]

 

Hạn cuối cùng nộp hồ sơ: 16 -12- 2010.

 

Yêu cầu lớp trưởng các lớp tập hợp danh sách các sinh viên có đủ điều kiện về Văn phòng khoa  Phát thanh – Truyền hình trước ngày 15/12/2010 để được hưởng dẫn làm thủ tục nhận học bổng.

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN